Đoàn Múa rối Hải Phòng biểu diễn phục vụ các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 30/8, Đoàn Múa rối Hải Phòng tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ các cháu thiếu niên, nhi đồng của Làng Trẻ em SOS Hải Phòng và Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng nhân dịp chào đón năm học với và ngày Tết Trung thu cổ truyền.

Tại đây, các cháu thiếu niên, nhi đồng được thưởng thức chương trình nghệ thuật gồm các tiết mục múa rối nước trong vở Ngựa thần nơi làng biển, Sự tích chú cuội cung trăng và Ếch xanh tinh nghịch. Các tiết mục thuộc chương trình nghệ thuật của Đề án Sân khấu truyền hình Hải Phòng.

Nhân dịp này, Đoàn Múa rối Hải Phòng phối hợp với một số đơn vị tài trợ trao tặng quà cho các làng trẻ, nơi nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thành phố với tổng số quà tặng trị giá lên tới 17 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Trưởng Đoàn Múa rối Hải Phòng trao quà cho đại diện các Làng trẻ

Qua đây, thể hiện sự quan tâm của các đơn vị đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt trẻ em kém may mắn trên địa bàn thành phố, tạo sự khích lệ để các cháu tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, đạt thành tích cao trong học tập.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn