Đêm nhạc “Tình yêu Hải Phòng” sẽ diễn ra vào tối 7/5 quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 4/5, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Họp báo cung cấp thông tin về việc tổ chức đêm nhạc “Tình yêu Hải Phòng” sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 7/5/2022 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp. Chương trình không bán vé và gây quỹ “Vì biển đảo thân yêu” ngay khi chương trình kết thúc.

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Trần Thị Hoàng Mai cung cấp thông tin về chương trình

Đây là một trong số 67 hoạt động kinh tế, văn hóa, thể thao, du lịch tiêu biểu diễn ra hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2022. Chương trình được Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức với sự đồng hành của Công ty Cổ phần truyền thông Trịnh Hoàng, Hội Nữ doanh nhân thành phố và đặc biệt là Nhạc sĩ Duy Thái, Thiếu tướng – Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Hồng Sơn, Thiếu tá – Nhạc sĩ Xuân Bình.

Đêm nhạc giới thiệu những tác phẩm của 3 nhạc sĩ trên nhằm tri ân khán giả với chủ đề “Tình yêu Hải Phòng”. Trong đêm nhạc, khán giả sẽ được thưởng thức các ca khúc như: Bến bờ mong đợi, Phố vắng, Về với biển của Nhạc sĩ Duy Thái; Chiến sĩ mũ nồi xanh, Hải Phòng tuổi thơ tôi, Sức sống Trường Sa của tác giả Nguyễn Hồng Sơn; Bạch Đằng Giang kí sử, Bình minh Cát Bà, Nỗi lòng người xa quê của Nhạc sĩ Xuân Bình. Với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Thanh Lam, Tùng Dương, Phạm Thu Hà, Sao mai Phương Anh, Đông Hùng, Thu Thủy, Minh Quân…

Nhạc sĩ Duy Thái chia sẻ cảm xúc về đêm nhạc

Đêm nhạc sẽ được dẫn dắt qua lời dẫn chuyện của NSƯT Lê Chức và Nhạc sĩ Huyền Trang sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc Âm nhạc của chương trình, với dàn nhạc Somiclassic và sân khấu quy mô hoành tráng, chương trình hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc thú vị và khó quên đối với người dân đất Cảng, đây là lời tri ân của các nhạc sỹ với thành phố Cảng thân yêu.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn