Chương trình nghệ thuật “Mùa xuân dâng Đảng” chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

(Haiphong.gov.vn) – Tối 2/2, tại Trung tâm Văn hóa thành phố diễn ra Chương trình nghệ thuật “Mùa xuân dâng Đảng” chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023). Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao cùng với đông đảo khán giả yêu nghệ thuật thành phố tới dự Chương trình.

Ca khúc "Lá cờ Đảng" (sáng tác Văn An) qua phần thể hiện của Tốp ca nam Câu lạc bộ Ca múa nhạc Tình Biển.

Chương trình được thực hiện dưới sự chỉ đạo nội dung của Sở Văn hóa và Thể thao; đơn vị thực hiện Trung tâm Văn hóa thành phố; chỉ đạo nghệ thuật Giám đốc Trung tâm Văn hóa thành phố Đỗ Thị Khánh Hương; Biên đạo NSƯT Quang Huy – Lệ Thủy – Cao Sơn – Thu Phương, qua phần biểu diễn của nghệ sĩ đến từ Đoàn Văn công Hải Quân, cùng hội viên: Câu lạc bộ Ca múa nhạc Sức Sống Mới, Câu lạc bộ Ca múa nhạc Tình Biển, Câu lạc bộ Thiên Thần Nhỏ, Câu lạc bộ Ca múa nhạc Biển Nhớ, Câu lạc bộ Dân ca Hoa Phượng Đỏ, Câu lạc bộ Đàn hát Chầu văn và Hầu đồng Hải Phòng.

Ca khúc "Đảng như mặt trời như người thân yêu" (sáng tác Lê Đăng Vệ) qua phần thể hiện của ca sĩ Minh Sơn - Đoàn Văn công Hải Quân.

Chương trình Nghệ thuật gồm 2 chương: chương I – “Màu cờ tôi yêu” với các ca khúc “Lá cờ Đảng”, “Đảng như mặt trời như người thân yêu”, “Lời ca dâng Bác”, “Niềm tin dâng Đảng”, “Màu cờ tôi yêu”, tiết mục múa “Hương sắc ngàn năm”… thể hiện cảm xúc tự hào mãnh liệt khi đứng dưới ngọn cờ của Đảng; chương II – “Mùa xuân dâng Đảng” với các tiết mục như “Mùa xuân dâng Đảng”, “Hát về Tổ quốc hôm nay”, “Ta tự hào đi lên ôi Việt Nam”, “Ca ngợi Tổ quốc”, liên khúc “Đảng đã cho ta một mùa xuân” – “Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi”… ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi những thành quả tốt đẹp đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước.

Tiết mục múa "Hương sắc ngàn năm" qua phần biểu diễn của Tốp múa Câu lạc bộ Thiên Thần Nhỏ.

93 năm xây dựng và trưởng thành, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo Nhân dân ta tiến hành đấu tranh cách mạng thành công, mở ra trang sử vàng chói lọi của dân tộc Việt Nam. Đảng bộ thành phố Hải Phòng luôn tự hào với trang sử vàng qua những năm tháng chiến đấu, trưởng thành với lá cờ vinh quang của Đảng. Trong những năm qua, Hải Phòng là địa phương đi đầu cả nước về thực hiện các chính sách an sinh xã hội, quốc phòng an ninh được tăng cường, trật tự trị an xã hội được bảo đảm, đời sống nhân dân được cải thiện. Có thể khẳng định, những kết quả đạt được toàn diện trên các lĩnh vực công tác tổ chức xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế xã hội đã củng cố được niềm tin trong cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn