Cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy tích cực hưởng ứng hoạt động chiếu phim lưu động

(Haiphong.gov.vn) – Tiếp nối các chương trình chiếu phim lưu động trên địa bàn thành phố, vừa qua, Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh - Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chiếu phim lưu động phục vụ bà con nhân dân tại Nhà Văn hóa xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy.

Tại chương trình, cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Ngũ Đoan được thưởng thức trên màn ảnh rộng một số bộ phim tài liệu như: “Hải Phòng – thành phố bừng sáng miền cửa biển”, “Bác Hồ với nhân dân Hải Phòng” và “Bạch Đằng Giang – vang mãi hồn dân tộc”. Các bộ phim có nội dung ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, gợi lên niềm tự hào về tình yêu quê hương, yêu đất nước, yêu truyền thống lịch sử kiên cường bất khuất của dân tộc ta. Từ đó tiếp thêm động lực để cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương ra sức thi đua, rèn luyện dựng xây quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tham dự chương trình, đồng chí Vũ Duy Cương - Phó Chủ tịch UBND xã Ngũ Đoan cho biết: đây là hoạt động được địa phương phối hợp với Trung tâm Thông tin Triển lãm và Điện ảnh thành phố tổ chức định kỳ hàng năm từ năm 2017, song bị tạm hoãn 2 năm do dịch COVID-19, nay lại tiếp tục được triển khai. Hoạt động này nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy xã, cùng với sự hưởng ứng tích cực của các ban, ngành, đoàn thể địa phương. Ngay sau khi ban hành kế hoạch tổ chức, lãnh đạo xã đã chỉ đạo các đơn vị tăng cường thông tin tuyên truyền với nhiều hình thức như phát hành thông báo, thông tin trên loa truyền thanh, fanpage cùng nhiều hình thức khác để mọi người dân trên địa bàn nắm được lịch chiếu phim và tới dự. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, góp phần nâng cao công tác tuyên truyền, giáo dục cho nhân dân địa phương. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới hoạt động này sẽ tiếp tục được triển khai định kỳ, đồng thời mở rộng các nội dung trình chiếu để có thể lôi cuốn nhiều đối tượng người xem hơn nữa, đặc biệt là học sinh, sinh viên và thế hệ trẻ.

Nhân dịp này, lãnh đạo Trung tâm Thông tin – Triển lãm và Điện ảnh, Sở Văn hóa và Thể thao trao tặng địa phương 100 lá cờ tổ quốc để phục vụ công tác trang trí cổ động trực quan nhân dịp các ngày lễ lớn của địa phương và cả nước.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn