Tự hào thương hiệu Việt: Sơn Hải Phòng

Tự hào thương hiệu Việt: Sơn Hải Phòng

Thời Pháp thuộc, các sản phẩm của hãng sơn Sơn Hà của Hải Phòng đã nổi tiếng khắp Đông Dương, có sức cạnh tranh vượt trội với các sản phẩm cùng loại ở chính quốc, được các chủ tàu người Tây ưa dùng.
Phóng hoá nghiệm của Công ty Sơn HP

Sản phẩm sơn của Công ty CP Sơn Hải Phòng là sự kết tinh hoàn hảo nhất giữa kỹ thuật cổ truyền của người Việt và công nghệ sản xuất hiện đại nhất của thế giới, bền vững trong mọi điều kiện khí hậu và thời tiết. Từ một số sản phẩm sơn gốc dầu truyền thống (sơn chống hà gốc bi tum, hạn sử dụng 12 tháng; sơn tàu biển gốc cao su Clo hoá, độ bền từ 18-24 tháng...) và hàng chục sản phẩm sơn gốc nhựa đạt chất lượng cao đáp ứng mọi yêu cầu tiêu dùng của nhân dân và các ngành giao thông vận tải, công nghiệp, xây dựng, tàu biển.

Đặc biệt, 120 chủng loại sản phẩm ra đời từ sự hợp tác đầu tư và chuyển giao công nghệ giữa Công ty CP Sơn Hải Phòng với Hãng sơn Chugoku Marine Paint Nhật Bản, một trong những hãng sơn hàng đầu thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Thương hiệu sản phẩm "Cá Voi" của công ty hiện đang có mặt rộng khắp thị trường sơn công nghiệp, hạ tầng giao thông, sơn tấm lợp, sơn trang trí, xây dựng và dân dụng. Và Sơn "Con Voi" đang trở thành một phần không thể thiếu của các công trình hoạt động, tồn tại trong môi trường biển như: tàu viễn dương, giàn khoan dầu khí, sản xuất container, công trình công nghiệp, hạ tầng biển...

Thương hiệu và sản phẩm của Công ty CP Sơn Hải Phòng qua các thời kỳ tham gia triển lãm hội chợ trong nước và quốc tế đã được tặng thưởng 35 huy chương vàng, 15 huy chương bạc, 12 huy chương đồng; Giải thưởng thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2007, 2008, 2009; Cúp vàng thương hiệu và nhãn hiệu 2008 - 2009; Cúp vàng vì phát triển cộng đồng 2007; là một trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu của thành phố liên tục từ 2001-2007; được Đảng, Nhà nước tặng Huân chương Độc lập hạng Nhất, hạng Nhì, hàng Ba và hơn chục huân, huy chương các loại.

Trần Phương
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn