Hấp dẫn Hòn Dấu Resort
 Hấp dẫn Hòn Dấu Resort
 



 Hòn Dấu Resort không chỉ là địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một ngôi nhà hoàn hảo, mà còn được xem là điểm đầu tư hấp dẫn, nơi sẽ tạo ra cơ hội vàng cho những nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.

Dự án Hòn Dấu Resort do Công ty cổ phần Du lịch quốc tế Hòn Dấu làm chủ đầu tư, có tổng vốn đầu tư ban đầu là 1.700 tỷ đồng. Dự án được xây dựng trên diện tích 120 ha và được chia thành hai khu: khu A là đảo Hòn Dấu và khu B là bán đảo Đồ Sơn. Hiện chủ đầu tư đang tập trung xây dựng khu B của Dự án, với các hạng mục chính: khu vui chơi giải trí, công viên nước, khu nhà nghỉ dưỡng; quảng trường thời đại, quảng trường nhạc nước; khu biểu diễn đa năng ngoài trời; các câu lạc bộ thể thao.

Ngoài ra, Dự án còn có các hạng mục khác như khu tổ chức các hoạt động lễ hội, nhà hội thảo, khu du lịch sinh thái, tâm linh; khu bãi tắm (gồm bãi tắm nhân tạo, bãi tắm sóng, bãi tắm lưới); các khu khách sạn 3, 5 sao gồm 216 phòng theo công nghệ “top-base” của Nhật Bản. Cùng với khu ẩm thực biển, khu siêu thị, khu spa, ủ cát nóng, tắm bùn khoáng, 5 khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp…, Hòn Dấu Resort giống như một ốc đảo thanh bình được bao bọc bởi những thảm rừng xanh ngắt, núi và biển.

Sau 3 năm triển khai, một khu du lịch tầm cỡ quốc tế đang dần được hình thành tại Hải Phòng với vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng. Công ty cổ phần Du lịch quốc tế Hòn Dấu đang tập trung hoàn thiện bãi tắm biển tự nhiên, hệ thống biệt thự mẫu, nhà tập golf, khu spa và các khu vui chơi, giải trí trên núi Đầu Nở. Khu hồ bơi nhân tạo lọc nước biển trong suốt ở Bến Nghiêng cũng sắp được hoàn thành.

Ngoài ra, hàng dừa, kè biển, dòng “sông lười”, thảm cỏ... đang dần được hoàn thiện. Sân tập golf cũng đã được phủ cỏ. Hệ thống vui chơi giải trí trên đồi Vọng Cảnh, bãi tắm tự nhiên, đường sang đảo Dấu đang hình thành. Thiên nhiên vốn đã đẹp lại càng được tô đẹp thêm bằng nhiều loại cây cảnh, hoa, cây ăn quả, các loại thú quý hiếm sẽ được đưa về để tạo thêm hương sắc cho khu resort.

Tới đây, ở khu A của Hòn Dấu Resort, Công ty cổ phần Du lịch quốc tế Hòn Dấu sẽ xây dựng hơn 200 biệt thự nghỉ dưỡng. Còn ở khu B, Công ty sẽ xây dựng 400 biệt thự tại khu nghỉ dưỡng Đồi thông, Khu villa bến Du thuyền, khu villa Suối xanh...

Bên cạnh đó, trên khu vực núi Đầu Nở, đang hình thành một “Đà Lạt thu nhỏ” với những rừng thông vi vu gió hát bốn mùa. Đặc biệt, một sân bay trực thăng, bãi đậu xe điện sẽ được đặt trên đỉnh đồi để phục vụ du khách.

Mặc dù chưa thật hoàn chỉnh, nhưng Hòn Dấu Resort đã thu hút hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế đến thăm. Hòn Dấu đã tổ chức một số lễ hội lớn như: Lễ hội Du lịch và Cuộc thi Người đẹp Hải Phòng 2006, Hội trại Điêu khắc đá quốc tế 2007 và Lễ hội Đồ Sơn biển gọi 2007, 2008.

Tới đây, một số hạng mục của Dự án sẽ được đưa vào khai thác, như hệ thống hồ bơi nhân tạo Bến Nghiêng, hệ thống hồ tắm sóng, sân golf mini có nhà phát bóng ra biển, tham quan du lịch tâm linh, hệ thống nhà hàng biển, hệ thống mô tô nước, du thuyền, dù bay, khu khách sạn 3 sao và tối thiểu 30 biệt thự nghỉ dưỡng, 2 du thuyền đưa du khách ra đảo Ngọc - Cát Bà, đảo Long Châu và Vịnh Hạ Long.

Ông Hoàng Văn Thiềng, Chủ tịch HĐQT Công ty cho biết: “Chúng tôi đang tích cực hoàn thiện nhiều hạng mục phục vụ du khách trong dịp hè này, để du khách và người dân Hải Phòng được hưởng thụ những nét đẹp, hiện đại và dịch vụ tốt nhất của Hòn Dấu Resort. Chắc chắn, trong tương lai rất gần, Hòn Dấu Resort sẽ trở thành một khu du lịch tầm cỡ quốc tế, xứng đáng với niềm kỳ vọng và tự hào của người dân TP. Hải Phòng”.

(Theo Báo Đầu tư)
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn