Sôi nổi cuộc thi “Tuyên truyền viên giỏi về Khu dự trữ sinh quyển quần đảo Cát Bà”

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 20/12, tại Trường Đại học Hải Phòng, Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Cuộc thi “Tuyên truyền viên giỏi về Khu dự trữ sinh quyển quần đảo Cát Bà”.


Một số phần thi của các thí sinh


Cuộc thi được tổ chức với mục đích, tuyên truyền về vẻ đẹp thiên nhiên và tầm quan trọng của Khu dự trữ sinh quyển quần đảo Cát Bà trong công tác bảo tồn tự nhiên của Việt Nam và thế giới. Thông qua Cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi ý nghĩa, bổ ích để các cá nhân hay tổ chức có cơ hội thể hiện khả năng tuyên truyền, quảng bá về điểm du lịch nổi tiếng của thành phố; từ đó phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố có kiến thức, kỹ năng và nhiệt huyết trong công tác truyền thông về Khu dự trữ sinh quyển quần đảo Cát Bà, góp phần tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về Khu dự trữ sinh quyển quần đảo Cát Bà tới Nhân dân và du khách tới thăm thành phố.

Cuộc thi với sự tham gia của 5 các đơn vị: Đoàn Thanh niên Huyện Cát Hải; Đoàn Thanh niên Trường Đại học Hải Phòng; Trường Đại học Hàng hải Việt Nam; Trường Đại học Y Dược Hải Phòng; Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng.


Trao giải cho các thí sinh


Trải qua 3 phần thi: Kiến thức, Hướng dẫn viên du lịch và Tài năng. Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Huyện đoàn Cát Hải; giải Nhì cho Trường Đại học Hải Phòng, Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam; giải Ba cho Trường Đại học Y dược Hải Phòng, Trường Đại học Quản lý và công nghệ Hải Phòng. Đồng thời trao giải cho đơn vị có phần thi ấn tượng nhất, phần thi thuyết trình hay nhất. Các giải thưởng bao gồm: Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức, hoa, quà và tiền thưởng với tổng giải thưởng trị giá gần 40 triệu đồng.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn