Vinh danh nhiều doanh nghiệp và cá nhân đóng góp tích cực cho sự hình thành và phát triển hệ thống lữ hành Việt Nam

(Haiphong.gov.vn) - Được thành lập từ ngày 18/12/2010, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) là một đơn vị của Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA). Trải qua 10 năm, VISTA đã trưởng thành nhanh chóng, trở thành lực lượng quan trọng hàng đầu của HHDLVN. Nhân dịp Diễn đàn Lữ hành toàn quốc, tối 12/1, tại Flamingo Cát Bà Beach Resort (Cát Hải, Hải Phòng), Hiệp hội Lữ hành Việt Nam đã tổ chức Gala kỷ niệm 10 năm thành lập VISTA.

Vinh danh 8 doanh nghiệp thuộc lứa doanh nghiệp lữ hành đầu tiên

Nhân dịp này, Hiệp hội Du lịch Việt Nam quyết định trao tặng Bằng khen cho một số doanh nghiệp và cá nhân đã đóng góp tích cực cho sự hình thành và phát triển hệ thống lữ hành Việt Nam, góp phần đưa lữ hành Việt Nam trở thành một hệ thống mạnh mẽ của Du lịch Việt Nam. Trong đó, vinh danh 8 doanh nghiệp thuộc lứa doanh nghiệp lữ hành đầu tiên đã đóng góp tích cực cho sự hình thành và phát triển hệ thống lữ hành Việt Nam; vinh danh 11 doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong kinh doanh lữ hành, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển hệ thống lữ hành Việt Nam, xây dựng được thương hiệu các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam; vinh danh 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo và triển khai kinh doanh dịch vụ lữ hành, đóng góp tích cực cho sự hình thành và phát triển hệ thống Lữ hành Việt Nam; vinh danh 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo doanh nghiệp và phát triển kinh doanh dịch vụ lữ hành, đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển dịch vụ lữ hành Việt Nam.

Vinh dự cho đội ngũ những người làm du lịch của thành phố Hải Phòng, có 2 cá nhân có thành tích xuất sắc được khen thưởng là ông Bùi Quốc Việt – nguyên Giám đốc Trung tâm Lữ hành, Công ty Du lịch Hải Phòng và ông Nguyễn Vũ Hải – nguyên Giám đốc Công ty TNHH MTV Du lịch dịch vụ Công đoàn Hải Phòng.

Đại diện các doanh nghiệp và cá nhân được vinh danh

Ngành Du lịch có 4 loại hình kinh doanh chủ yếu là dịch vụ lữ hành, dịch vụ lưu trú, dịch vụ vận chuyển và dịch vụ du lịch khác, trong đó lữ hành luôn là bộ phận năng động, đảm nhiệm việc kết nối các dịch vụ, cung cấp khách cho các loại hình kinh doanh khác trong ngành. Người ta ví lữ hành như đầu tàu của đoàn tàu du lịch bởi lữ hành là lực lượng chủ yếu trong xây dựng sản phẩm, quảng bá điểm đến, chào bán các sản phẩm du lịch và phục vụ các nhu cầu của các đoàn khách du lịch. Với ý nghĩa đó, Lữ hành luôn giữ vững vai trò tiên phong của mình trong mọi hoạt động của ngành Du lịch. Đặc biệt mỗi khi du lịch bị khủng hoảng, lữ hành lại nổi bật với vai trò kết nối các nhà cung cấp dịch vụ và khả năng thu hút khách thông qua các sản phẩm kích cầu của các công ty lữ hành.

V.H.N

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn