Tuyên truyền “Vai trò đoàn viên thanh niên Khối Doanh nghiệp với Chuyển đổi số, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán điện tử”

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 31/3, Đoàn Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Chương trình trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”; tuyên truyền “Vai trò đoàn viên thanh niên Khối Doanh nghiệp với Chuyển đổi số, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán điện tử” và chuyên đề “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, thù địch trên không gian mạng”. Tới dự có các đồng chí: Đỗ Quang Khoa, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố; Nguyễn Văn Hiếu, Phó Bí thư Thành đoàn Hải Phòng.


Các đại biểu dự chương trình.

Trong những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối luôn nhận được những kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các lĩnh vực. Bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành, các cơ sở Đoàn là sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, Ban lãnh đạo các đơn vị. Hàng năm, Đoàn Khối đã tiến hành khảo sát, lựa chọn giới thiệu đề xuất khen thưởng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.


Trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" và tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí.

Tại chương trình, có 2 đồng chí vinh dự được Trung ương Đoàn tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” là đồng chí Phạm Quang Quỳnh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng và đồng chí Lê Văn Tuân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Công viên cây xanh Hải Phòng, đã luôn kịp thời chỉ đạo định hướng, lãnh đạo cấp ủy các doanh nghiệp tạo điều kiện đồng hành cùng hoạt động của Đoàn Khối.


Tuyên truyền nội dung Chuyển đổi số cho đoàn viên, thanh niên.

Trong khuôn khổ chương trình, để thay đổi nhận thức và hành động về Chuyển đổi số của mỗi cá nhân các đồng chí cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên trong Khối, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức tuyên truyền nội dung “Vai trò đoàn viên thanh niên Khối Doanh nghiệp với Chuyển đổi số, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán điện tử”. Đồng thời được nghe giới thiệu các mô hình Chuyển đổi số do đoàn viên, thanh niên tại các doanh nghiệp đã và đang triển khai tại đơn vị.


Báo cáo viên Công an thành phố truyền đạt tại chương trình.

Đoàn viên, thanh niên cũng được báo cáo viên Công an thành phố truyền đạt chuyên đề “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, thù địch trên không gian mạng”. Đây là một mặt trận quan trọng và không thể buông lỏng. Đấu tranh tư tưởng trên không gian mạng hiện nay là vấn đề khách quan, nhiệm vụ trọng yếu, đòi hỏi mọi người, lực lượng thực thi nhiệm vụ này trên không gian mạng phải luôn nhận thức đầy đủ những thách thức và yêu cầu của nhiệm vụ, xây dựng bản lĩnh, trách nhiệm và quyết tâm cao, góp phần giữ vững nền tảng tư tưởng lý luận của Đảng trước tình hình mới.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn