Trên 500 doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến mại Hải Phòng 2021 với tổng giá trị khuyến mại hơn 100 tỷ đồng

Trong Tháng Khuyến mại, người dân thành phố có thể thoải mái mua sắm thực phẩm tươi sống, hàng thiết yếu, đồ gia dụng... với giá tốt, chất lượng cao.

(Haiphong.gov.vn) - Với chủ đề “Kết nối sản xuất và tiêu dùng Hải Phòng an toàn, linh hoạt trong điều kiện dịch bệnh”, Tháng Khuyến mại Hải Phòng 2021 do Sở Công Thương thành phố tổ chức, phát động đã chính thức diễn ra từ ngày 01/12/2021. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm kích thích tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong tình hình mới, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, khó lường.

Theo thống kê đến nay, toàn thành phố đã có khoảng trên 500 doanh nghiệp, tổ chức thuộc các thành phần kinh tế đăng ký tham gia Tháng Khuyến mại Hải Phòng 2021 với gần 11.000 mặt hàng tham gia chương trình khuyến mại. Tổng giá trị khuyến mại ước trên 100 tỷ đồng.

Lãnh đạo thành phố và ngành chức năng kiểm tra kế hoạch chuẩn bị và dự trữ hàng hóa tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố.

Các chương trình khuyến mại giảm giá sâu tập trung vào các ngành hàng: may mặc, hàng tiêu dùng, lương thực thực phẩm, quần áo, hóa mỹ phẩm, hàng điện máy, điện tử, viễn thông… thông qua hệ thống siêu thị, hệ thống bán lẻ và sàn giao dịch thương mại điện tử. Trong đó, có rất nhiều doanh nghiệp lớn có uy tín, sản phẩm, dịch vụ có thương hiệu như: Hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại Aeon Mall, Co.op Mart, MM Mega Market, Vin Mart, Công ty Cổ phần Đồ hộp Hạ Long, Công Ty TNHH Nam & Co, Siêu thị điện máy CPN, Công ty Cổ phần 5 Foods, Công ty Cổ phần Nước mắm Quang Hải, Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Bình Minh… Các đơn vị này đã sớm chủ động lên kế hoạch và triển khai các phương án để đảm bảo nguồn hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng thành phố.

Rất nhiều ngành hàng tham gia hưởng ứng Chương trình Tháng khuyến mại Hải Phòng 2021.

Cùng với đó, trong khuôn khổ Chương trình Tháng khuyến mại, các hoạt động khuyến mại áp dụng hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%, nội dung phong phú, đa dạng và hấp dẫn giúp người tiêu dùng thành phố có thể mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp…

Lãnh đạo Sở Công thương thành phố bày tỏ kỳ vọng, Chương trình Tháng khuyến mại được diễn ra vào dịp cuối năm do đó chắc chắn sức mua của người dân sẽ tăng đáng kể, điều này sẽ góp phần kích cầu hàng hóa tiêu dùng và hàng hóa phục vụ cho sản xuất, tiến tới thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép” trong bối cảnh doanh nghiệp vừa sản xuất kinh doanh vừa đối phó với dịch COVID-19.

Trâm Bầu

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn