Trao tặng 30 suất quà cho các thương binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ngô Quyền

Hội Doanh nhân Thiện tâm đã trao tặng 30 suất quà cho thương binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn thuộc quận Ngô Quyền.

(Haiphong.gov.vn) – Hội Doanh nhân Thiện Tâm Hải Phòng vừa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ngô Quyền tổ chức trao tặng quà cho thương bệnh binh, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ngô Quyền, nhân dịp Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022).

Thấm nhuần sâu sắc các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, toàn thể Hội viên của Hội Doanh nhân Thiện Tâm luôn ghi nhớ công lao to lớn, sự hy sinh xương máu của các gia đình liệt sỹ, các thương, bệnh binh đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. 

Chia sẻ với những khó khăn của các thương binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các Hội viên của Hội Doanh nhân Thiện Tâm mong muốn các thương binh cùng các gia đình chính sách luôn mạnh khỏe, khắc phục mọi khó khăn trong cuộc sống, nỗ lực vươn lên, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Tại buổi gặp mặt, Hội Doanh nhân Thiện tâm Hải Phòng đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 01 phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn