Thành lập tổ chức Đoàn tại doanh nghiệp có vốn đầu tư 100% của nước ngoài trong khu công nghiệp, khu kinh tế

(Haiphong.gov.vn) - Thực hiện Nghị quyết 28-NQ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về “Xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức cơ sở đảng, đoàn trong các loại hình doanh nghiệp ngoài Nhà nước, hợp tác xã, trường học ngoài công lập”. Sáng 18/3, Ban Thường vụ Đoàn Khu kinh tế Hải Phòng tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi đoàn Công ty TNHH G.Tech Technology Việt Nam (KCN Đồ Sơn, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn).

Tới dự có các đồng chí: Đào Phú Thuỳ Dương, Ủy viên Thành, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng; Nguyễn Công Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng; Chu Đức Anh, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng.


Các đại biểu làm Lễ chào cờ


Công ty TNHH G.Tech Technology Việt Nam có vốn đầu tư 100% từ nước ngoài, đi vào hoạt động với ngành nghề chính là sản xuất máy vi tính và thiết bị ngoại vi của máy vi tính. Bắt đầu hoạt động từ ngày 13/1/2021, đến nay, Công ty đã thu hút và tuyển dụng trên 100 lao động, nhân viên đang làm việc tại Công ty. Trong đó có đến 50 cán bộ, nhân viên trong độ tuổi đoàn viên. Vì vậy, Ban Thường vụ Đoàn Khu kinh tế Hải Phòng đã họp bàn và được sự thống nhất chủ trương của Công ty đã quyết định thành lập Chi đoàn trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khu kinh tế Hải Phòng.


Quang cảnh Lễ công bố


Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Đoàn Khu kinh tế Hải Phòng đã trao Quyết định thành lập Chi đoàn. Đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn Công ty TNHH G.Tech Technology gồm 3 đồng chí.


Trao Quyết định và tặng hoa cho Chi đoàn Công ty


Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng Chi đoàn Công ty


Lãnh đạo Công ty TNHH G.Tech Technology Việt Nam hy vọng sau khi Chi đoàn Công ty được thành lập, các cán bộ, nhân viên trẻ của Công ty sẽ đoàn kết, tích cực tham gia lao động sản xuất, đóng góp nhiều cho Công ty, tự rèn luyện bản thân để trở thành người có ích cho xã hội. Đồng thời cho biết, Công ty sẽ tạo ra môi trường hoạt động tốt nhất để các bạn trẻ được lao động, sản xuất, tham gia sinh hoạt các phong trào trong cuộc sống và Công ty bày tỏ hy vọng sẽ thu hút được các bạn thanh niên trẻ, lao động trẻ trong và ngoài thành phố về tham gia sinh hoạt và làm việc tại Công ty.

Đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn Công ty hứa sẽ luôn trau dồi đạo đức, rèn luyện lối sống, tích cực tham gia lao động sản xuất, kề vai sát cánh, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia các phong trào của Đoàn để luôn xứng đáng là những thanh niên tiền phong gương mẫu, đóng góp cho sự phát triển của Công ty, cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Khu kinh tế.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn