Thăm hỏi, động viên công nhân, người lao động tại một số đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong những ngày nghỉ Lễ

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 28/4, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố do đồng chí Đỗ Quang Khoa, Bí thư Đảng ủy Khối làm Trưởng Đoàn đi kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo của một số cấp ủy cơ sở và thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân người lao động của các doanh nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ công ích được giao, phục vụ Nhân dân thành phố và du khách trong những ngày nghỉ Lễ.


Đồng chí Đỗ Quang Khoa, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố thăm hỏi, động viên công nhân, người lao động Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hải Phòng.

Đồng chí Đỗ Quang Khoa, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố đi kiểm tra trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hải Phòng và thăm hỏi, động viên công nhân, người lao động Công ty. Đồng chí chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các anh chị em công nhân vệ sinh môi trường luôn nỗ lực, cố gắng góp phần quan trọng vào việc giữ gìn cảnh quan xanh, sạch, đẹp của thành phố. Đồng chí động viên các anh chị em công nhân, với tinh thần trách nhiệm, tiếp tục duy trì tốt chất lượng vệ sinh môi trường trên các tuyến đường, phố, khu dân cư luôn sạch sẽ; đảm bảo vệ sinh môi trường phục vụ các hoạt động, sự kiện văn hoá, nghệ thuật của thành phố trong những ngày nghỉ Lễ cũng như các hoạt động của Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng năm 2023.


Tặng quà cho công nhân, người lao động Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hải Phòng.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố cũng đề nghị Ban lãnh đạo Công ty cần có kế hoạch, sẵn sàng huy động lực lượng, phương tiện kịp thời tham gia các nhiệm vụ; tích cực quan tâm, chăm lo cả về vật chất, tinh thần cho công nhân, người lao động.


Đồng chí Đỗ Quang Khoa, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố nghe báo cáo của Công ty CP Đảm bảo giao thông đường thủy.

Đến kiểm tra trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công ty CP đảm bảo giao thông đường thủy (Bến phà Gót). Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố ghi nhận Ban lãnh đạo Công ty đã chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, con người trong việc hỗ trợ người dân, khách du lịch khi qua phà, có kế hoạch điều phối giao thông để tránh tình trạng lộn xộn, gây ách tắc trong những ngày nghỉ Lễ. Đồng chí nhấn mạnh, những ngày nghỉ Lễ, lượng khách du lịch qua phà sẽ đông, vì vậy Công ty cần tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, có kế hoạch, phân công thực hiện nhiệm vụ cho từng cán bộ, công nhân, người lao động để có những dịch vụ tốt nhất cho người dân, qua đó sẽ nâng cao hình ảnh của thành phố đối với khách du lịch.


Tặng quà cho công nhân, người lao động làm việc tại Bến phà Gót.

Thăm hỏi, động viên và tặng quà cho công nhân, người lao động làm việc tại Bến phà Gót, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố ghi nhận công nhân, người lao động đã cố gắng khắc phục khó khăn, đảm bảo giao thông thông suốt, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của Nhân dân. Đồng chí động viên công nhân, người lao động tại Bến phà Gót cố gắng hơn nữa, phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu đi của Nhân dân và du khách trong kỳ nghỉ Lễ cũng như trong mùa du lịch, đảm bảo không để xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài khi lưu lượng phương tiện giao thông qua lại tăng cao.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn