Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ đột xuất kiểm tra công tác phòng chống dịch trên địa bàn quận Hải An

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ kiểm tra công tác phòng chống dịch tại Chợ đầu mối hải sản Nam Hải.

(Haiphong.gov.vn) - Đêm ngày 3, rạng sáng ngày 4/9, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ cùng lãnh đạo ngành chức năng và quận Hải An kiểm tra đột xuất công tác phòng chống dịch COVID -19 trên địa bàn quận Hải An.

Đoàn đến kiểm tra tại các địa điểm, gồm: Chợ đầu mối hải sản Nam Hải; Chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 của quận Hải An đặt tại chi nhánh Cảng Tân Vũ (Cảng Hải Phòng); Bãi xe của Công ty Vận tải Việt Anh tại phường Đông Hải 1 và Chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 số 4, đường 356.

Qua quá trình kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ ghi nhận và đánh giá cao công tác phòng chống dịch của quận Hải An, đồng thời đề nghị thời gian tới quận tiếp tục chung tay cùng với thành phố để làm tốt hơn nữa công tác chống dịch, nhất là công tác quản lý lái xe tại các điểm ăn nghỉ tập trung trên địa bàn quận. Phó Chủ tịch yêu cầu quận tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho các chủ phương tiện và lái xe nghiêm túc chấp hành các quy định của thành phố về việc ăn nghỉ tập trung và tuân thủ khai báo y tế trung thực.

Kiểm tra công tác kiểm soát dịch bệnh COVID-19 của quận Hải An đặt tại chi nhánh Cảng Tân Vũ (Cảng Hải Phòng).

Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng lưu ý, khu vực Cảng biển là điểm cuối của các tuyến luồng vận tải, do đó phải kiểm soát chặt chẽ để bảo vệ an toàn cho hoạt động của Cảng, bảo đảm xuất nhập khẩu ổn định, không để đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa.

Đối với Chợ đầu mối hải sản Nam Hải, Phó Chủ tịch Nguyễn Đức Thọ nêu rõ, hiện nay tình hình dịch đang có những diễn biến phức tạp, trong khi đó chợ lại là nơi tập trung đông người, trong đó có cả người và phương tiện của các tỉnh, thành phố khác đến, vì vậy quận Hải An cần làm tốt hơn nữa việc kiểm soát các phương tiện, không để sót, lọt người và phương tiện đến chợ mà không được kiểm tra về y tế. Phó Chủ tịch chỉ đạo quận thành lập thêm hai chốt kiểm soát tại lối ra, vào chợ để quản lý chặt chẽ người và phương tiện ra vào.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 số 4 đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, nhánh xuống đường 356. Động viên tinh thần các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại Chốt, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ chia sẻ những khó khăn vất vả, đồng thời yêu cầu các lực lượng chú trọng bảo vệ sức khỏe, đảm bảo thực hiện tốt công tác kiểm soát dịch bệnh…

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn