Kiểm tra, giám sát đảm bảo việc cung ứng xăng dầu trên địa bàn thành phố

(Ảnh minh họa).

(Haiphong.gov.vn) – Để đảm bảo cân đối cung cầu mặt hàng xăng dầu, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và hỗ trợ phục hồi phát triển kinh tế xã hội. UBND thành phố vừa có ý kiến, giao Sở Công Thương chủ trì cùng Cục Quản lý thị trường thành phố, UBND các quận, huyện và các cơ quan liên quan theo dõi hoạt động cung ứng xăng dầu đối với các thương nhân phân phối, thương nhân xuất nhập khẩu và các tổng đại lý kinh doanh xăng dầu trên địa bàn thành phố để chủ động có phương án đảm bảo và công khai nguồn cung ứng xăng dầu trên địa bàn thành phố trong thời gian tới.

Theo đó, giám sát chặt chẽ việc bán xăng dầu tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên địa bàn thành phố, đảm bảo việc bán hàng của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không bị gián đoạn; yêu cầu các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn cam kết thực hiện nghiêm các quy định của Chính phủ.

Giao Cục Quản lý thị trường thành phố - Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo 389 thành phố tổ chức kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong hoạt động kinh doanh xăng dầu theo Quyết định số 518 của Ban Chỉ đạo 389 thành phố; đồng thời xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi vi phạm trong kinh doanh xăng dầu hoặc chuyển hồ sơ tới cơ quan có thẩm quyền để xử lý nghiêm theo quy định.

UBND các quận, huyện theo dõi, giám sát chặt chẽ tình hình hoạt động của các cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn quản lý, kịp thời thông tin về Sở Công Thương và Cục Quản lý thị trường thành phố để phối hợp xử lý các trường hợp cửa hàng bán lẻ xăng dầu có dấu hiệu vi phạm về bán không đúng giá niêm yết, thời gian đăng ký bán xăng dầu…

Trâm Bầu

Tài liệu đính kèm:

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn