Khai trương Diamond Fitness Centuryon: điểm đến đẳng cấp cho những người yêu rèn luyện sức khỏe

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 6/5, tại Trung tâm thương mại Maslight Centre (tòa nhà số 20, đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền) diễn ra Lễ khai trương siêu câu lạc bộ fitness đẳng cấp nhất thành phố Hải Phòng Diamond Fitness Centuryon, với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Các vị đại biểu cắt băng khai trương

Tham dự Lễ khai trương, các đại biểu được giao lưu với Đại sứ thương hiệu Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Anh, Á hậu Kiều Loan, Ca sĩ Tuấn Hưng, Ca sĩ Isaac; chứng kiến Lễ ký kết Đại sứ thương hiệu Diamond Fitness Centuryon với Hoa hậu Lương Thùy Linh; thưởng thức fashion show với bộ sưu tập của Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển kết hợp với Diamond Gym; tham gia bốc thăm trúng thưởng và thưởng thức các tiết mục nghệ thuật sôi động, hấp dẫn.

Ông Trần Quốc Bình – Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty Diamond Fitness Center Vietnam phát biểu

Tại sự kiện ông Trần Quốc Bình – Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty Diamond Fitness Center Vietnam đã có những chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển của Diamond Fitness Center và thương hiệu Diamond Fitness Centuryon tại Hải Phòng. Và cũng theo chia sẻ của ông Trần Quốc Bình thì tháng 12/2022 Diamond Fitness Center sẽ tiếp tục cho ra mắt Diamond fitness Centuryon II tại thị trường Hải Phòng.

Ông Trần Quốc Bình tặng hoa các khách mời

Diamond Fitness Center được thành lập năm 2014 và trải qua 8 năm nỗ lực xây dựng hình ảnh và thương hiệu hướng khách hàng theo phong cách sống lạnh mạnh và hiện đại. Diamond Fitness Center đã luôn nỗ lực và xây dựng thành công chuỗi Câu lạc bộ Fitness đẳng cấp với hơn 14 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam, đặc biệt là hai khu vực thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hải Phòng.

Các Hoa hậu, Á hậu tham dự chương trình

Không chỉ dừng lại định nghĩa về một trung tâm tập luyện fitness đơn thuần, Diamond Fitness Centuryon là một tuyên bố mạnh mẽ nhất cho cam kết nâng cao phong cách sống đẳng cấp, nơi mang đến các dịch vụ, tiện ích đỉnh cao từ tập luyện, giải trí, kết hợp thư giãn, kết nối và trải nghiệm phong cách sống thượng lưu.

Ông Trần Quốc Bình ký kết hợp tác Đại sứ thương hiệu Diamond Fitness Centuryon với Hoa hậu Lương Thùy Linh

Tại Diamond Fitness Centuryon, hội viên có những đặc quyền riêng để định hình một phong các sống đúng chất V.I.P. Mọi nhu cầu đều được chăm chút và sắp đặt tỉ mỉ, từ việc đặt lịch tập luyện, chuẩn bị khăn V.I.P, tập luyện cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp hàng đầu, đến các khu vực tập luyện, thư giãn chuyên biệt.

Ông Trần Quốc Bình chụp ảnh cùng các Hoa hậu, Á hậu

Diamond Fitness Center tự hào là điểm đến tập luyện của hàng ngàn hội viên và những người nổi tiếng. Trong 3 năm liên tiếp 2020 đến 2022, Diamond Fitness Center đã có sự chuyển mình mạnh mẽ khi trở thành Nhà tài trợ thể hình chính thức cho 03 cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam: MISS VIETNAM 2020, MISS UNIVERSE VIETNAM 2022, MISS WORLD VIETNAM 2022.

Các vị khách mời chụp hình lưu niệm với Đại sứ thương hiệu Diamond Fitness Centuryon Hoa hậu Lương Thùy Linh

Với tôn chỉ “Sức khỏe của Bạn quý hơn kim cương” Diamond Fitness Center sẽ đem đến cho quý hội viên trải nghiệm tập luyện và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Và định hướng năm 2023 sắp tới Diamond Fitness Center sẽ mở rộng quy mô ra các tỉnh miền Tây và miền Trung để nâng tầm sức khỏe và vóc dáng người Việt Nam, hướng đến một cuộc sống chất lượng hơn, hiện đại, tràn đầy sức sống, tiếp tục phát huy mạnh mẽ nội lực và bùng nổ hơn trong những năm về sau nữa.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn