Hội thảo "Chuyển đổi số thông minh - Thay đổi nhỏ, lợi ích lớn dành cho các doanh nghiệp”

Toàn cảnh Hội thảo.

(Haiphong.gov.vn) – Hướng đến mục tiêu giúp các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tiếp cận xu hướng Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, xây dựng doanh nghiệp năng động, đổi mới, sáng tạo. Sáng 30/11, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi số thông minh - Thay đổi nhỏ, lợi ích lớn dành cho các doanh nghiệp”.

Diễn giả đến từ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố trình bày tham luận tại Hội thảo.

Thông qua các chuyên đề được trao đổi thảo luận tại Hội thảo như: Chuyển đổi số - Nguyên tắc và quy trình; Chuyển đổi số - Hành động để thành công; Ứng dụng công nghệ trong quy trình  quản lý khách hàng đem lại hiệu quả thiết thực; Giải pháp tổng thể chuyển đổi số quản trị doanh nghiệp –Hạ tầng số: Nền tảng cần thiết cho các doanh nghiệp chuyển đổi số thông minh; Trao đổi kinh nghiệm ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp; Giải pháp họp trực tuyến - xu thế tất yếu trong đại dịch.

Hội thảo nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp thành phố tiếp cận xu hướng chuyển đổi số, gia tăng tính minh bạch và hiệu quả trong quản trị doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí và tăng năng lực làm việc, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn thành phố.

Các đại biểu tham dự tại Hội thảo.

Hiện nay, Chuyển đổi số đang dần tác động vào cuộc sống khi người dân có thể trải nghiệm các dịch vụ công hay các dịch vụ được cung cấp từ các doanh nghiệp một cách thuận tiện, nhanh chóng, như: ngân hàng điện tử, mua sắm trực tuyến …mà không cần phải đến tận nơi để thực hiện. Đặc biệt, thời gian qua, đại dịch Covid-19 diễn ra đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến mọi hoạt động của đời đời sống xã hội, song trong bối cảnh đó đã giúp các doanh nghiệp cũng như người dân nhận thức được tầm quan trọng của Chuyển đổi số, bởi trong thời gian giãn cách xã hội, quá trình xử lý công việc đa phần đều được triển khai thực hiện qua internet…

Trâm Bầu; Ảnh: Đàm Thanh

 

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn