Doanh nghiệp CNTT của Hải Phòng 02 lần được vinh danh tại “Giải thưởng Sao Khuê”

(Haiphong.gov.vn) - Hướng tới xây dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vừa qua Giải pháp Phần mềm Quản trị doanh nghiệp tổng thể Viindoo đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ Hội đồng thẩm định và giới chuyên môn tại “Giải thưởng Sao Khuê” – đây là Giải thưởng về Công nghệ thông tin uy tín nhất cả nước. 

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo được 02 lần liên tiếp vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê.

Với mục tiêu trở thành Top 10 cả nước về chỉ tiêu chuyển đổi số, thành phố Hải Phòng đã xác định, một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhất năm 2022 chính là tập trung kiến tạo các nền tảng về chuyển đổi số, đưa chuyển đổi số thực sự trở thành động lực để thực hiện các khát vọng phát triển.

Theo báo cáo về hoạt động Chuyển đổi số của thành phố Hải Phòng, nhiệm vụ phát triển và khuyến khích doanh nghiệp công nghệ số được xem là giải pháp hàng đầu để hoàn thành 3 chỉ tiêu về nền kinh tế số, cụ thể: kinh tế số 25% GRDP; tỷ trọng kinh tế số lĩnh vực 15%; năng suất lao động tăng 15%. Bên cạnh đó, sự chung tay và quyết tâm của các doanh nghiệp địa phương cũng chính là yếu tố quan trọng để góp phần hoàn thành những chỉ tiêu đã đề ra. 

Hưởng ứng quyết tâm Chuyển đổi số của thành phố, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố thường xuyên phối hợp cùng các đơn vị chuyên trách tổ chức các hoạt động 3 bên. Các sự kiện này là cầu nối giữa đại diện chính quyền, Hiệp hội, lãnh đạo doanh nghiệp và các đơn vị cung cấp giải pháp, thiết bị công nghệ. Đi tìm lời giải cho những bài toán thực tiễn của các doanh nghiệp là cơ hội để các đơn vị cung cấp giải pháp số hoàn thiện và cao tính ứng dụng trong các sản phẩm công nghệ của mình.

Điểm sáng trong những nỗ lực đó là sự kiện Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo được 2 lần liên tiếp vinh danh tại Sao Khuê - Giải thưởng uy tín và danh giá nhất của ngành Công nghệ thông tin Việt Nam với sản phẩm “Giải Pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo” năm 2021 và “Giải pháp Quản trị Nhân sự Toàn diện Viindoo HRM” năm 2022. 

Trải nghiệm Triển lãm ảo tại Sở KH&CN Hải Phòng.

Là doanh nghiệp đầu tiên tại Hải Phòng nhận được giải thưởng này, Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo được Hội đồng chuyên môn đánh giá cao bởi sự tiện ích và sự phù hợp đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Trên nền tảng điện toán đám mây, Giải pháp cung cấp đầy đủ các tính năng của Hệ thống Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) như Kế toán - Tài chính, Bán hàng, Mua hàng, Kho, Sản xuất, Nhân sự, Lương… giúp các doanh nghiệp đồng bộ dữ liệu về sản phẩm, thông tin khách hàng, đối tác và hoạt động nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất. Vấn đề “An toàn dữ liệu” của doanh nghiệp cũng là yếu tố được đưa lên hàng đầu, dữ liệu lưu trữ song song trên nhiều máy chủ ở các vị trí địa lý khác nhau, tránh hoàn toàn các rủi ro do sự cố phần cứng, cũng như khả năng sao lưu và khôi phục dữ liệu nhanh chóng. 

Sự kiện này là dấu ấn quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của ngành Công nghệ thông tin Hải Phòng, tiếp tục cổ vũ tinh thần lao động, sáng tạo của các đơn vị công nghệ trên địa bàn thành phố. Cùng với đó, các doanh nghiệp địa phương có cơ hội tiếp cận gần hơn với các giải pháp công nghệ uy tín, củng cố niềm tin vào chiến lược Chuyển đổi số quốc gia. 

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo - Đơn vị cung cấp Giải pháp phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể giải quyết các thách thức của doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số. Bộ phần mềm tích hợp không giới hạn: ERP (Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp), CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng), Thương mại điện tử, IoT (internet of things), Máy học và Trí tuệ nhân tạo… đáp ứng mọi nhu cầu quản lý, vận hành và tăng trưởng của doanh nghiệp.

Website: https://viindoo.com/ 

Hotline: 0225 730 9838

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn