Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng: Học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 khóa XIII

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 9/9, Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng tổ chức Hội nghị báo cáo viên Quý III; học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Kế hoạch số 154-KH/TU, ngày 29/6/2022 của Ban Thường vụ Thành ủy thực hiện Kết luận số 34-KL/TW, ngày 18/4/2022 của Bộ Chính trị về Chiến lược công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Đồng chí Đào Phú Thùy Dương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng chủ trì Hội nghị.


Đồng chí Đào Phú Thùy Dương, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đào Phú Thùy Dương, Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng nêu rõ: Những quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp, những vấn đề mới, cốt lõi trong các Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII là những nội dung rất cơ bản, hệ trọng, liên quan mật thiết, tác động nhiều chiều đến quá trình phát triển kinh tế - xã hội đất nước, đời sống của Nhân dân, đến an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội và xây dựng Đảng ngày thêm trong sạch, vững mạnh, trong đó có sự ảnh hưởng không nhỏ của các doanh nghiệp. Vì vậy, việc tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết cần được tổ chức một cách thiết thực, hiệu quả, trở thành một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng tại các đơn vị, doanh nghiệp, giúp cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện; từ đó, xây dựng kế hoạch cụ thể hóa và triển khai thực hiện, đưa các nội dung Nghị quyết đi vào cuộc sống.


Quang cảnh Hội nghị


Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đề nghị các đại biểu cần tập trung trí tuệ, tư duy, lắng nghe báo cáo viên truyền đạt để nhận thức sâu sắc những quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp, những vấn đề mới, cốt lõi trong các Nghị quyết. Sau Hội nghị, các cấp ủy Đảng tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 khóa XIII sâu, rộng tới các cán bộ, đảng viên, người lao động của đơn vị.


Đồng chí Nguyễn Văn Hiểu, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy quán triệt tại Hội nghị


Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Văn Hiểu, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy quán triệt, làm rõ những nội dung cơ bản, điểm mới về quan điểm, mục tiêu, các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong các Nghị quyết tại Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII. Đồng thời thông tin nhanh tình hình thời sự trong nước và quốc tế.


Các đại biểu dự Hội nghị


Các đại biểu cũng được nghe quán triệt, tuyên truyền và triển khai Kế hoạch số 154-KH/TU, ngày 29/6/2022 của Ban Thường vụ Thành ủy thực hiện Kết luận số 34-KL/TW, ngày 18/4/2022 của Bộ Chính trị về Chiến lược công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.

Thông qua Hội nghị giúp cấp ủy các cấp và cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung văn kiện, nhất là những nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị Trung ương 5 khóa XIII. Trên cơ sở đó, xây dựng, triển khai các Chương trình hành động, kế hoạch thực hiện đưa Nghị quyết vào thực tiễn, phù hợp với hoạt động của mỗi doanh nghiệp; tăng cường đấu tranh phòng, chống các quan điểm sai trái, thù địch.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn