Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố: nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết 07-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 1/3, tại Trường Chính trị Tô Hiệu, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết số 07- NQ/TU, ngày 01/8/2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố về “Một số giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tư tưởng của Đảng của Đảng bộ thành phố đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” và Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023. Đồng chí Đỗ Quang Khoa, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố chủ trì Hội nghị.


Đồng chí Đỗ Quang Khoa, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố phát biểu khai mạc Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Đỗ Quang Khoa, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố đề nghị các đại biểu tham dự với tinh thần trách nhiệm cao; tự giác trong học tập, nghiên cứu; chấp hành nghiêm túc thời gian của Hội nghị; tiếp thu hiệu quả nhất các nội dung. Qua đó, các cấp ủy về chỉ đạo xây dựng triển khai học tập và tổ chức thực hiện tới cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người lao động tại đơn vị đạt kết quả tốt nhất. Việc xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 07 và Chuyên đề năm 2023 phù hợp với tình hình thực tiễn của đơn vị; gắn với thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, các nghị quyết, chỉ thị và các văn bản chỉ đạo có liên quan của Trung ương, Thành ủy và của Đảng ủy Khối, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch hằng năm của đơn vị và nghị quyết đại hội Đảng các cấp.


Đồng chí Nguyễn Văn Hiểu, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy truyền đạt tại Hội nghị

Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Văn Hiểu, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy truyền đạt 2 nội dung về: Nghị quyết số 07-NQ/TU và Chương trình hành động của Ban Thường vụ Thành ủy thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU. Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 về “Khai thác, huy động, sử dụng hiệu quả các nguồn lực để xây dựng, phát triển và bảo vệ thành phố”.


Quang cảnh Hội nghị


Các đại biểu dự Hội nghị

Theo đó, ngày 01/8/2022, Thành ủy đã ban hành Nghị quyết số 07-NQ/TU về “Một số giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tư tưởng của Đảng bộ thành phố đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” với quan điểm được xác định: Công tác tư tưởng là lĩnh vực trọng yếu, động lực to lớn để thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh; là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của toàn Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố với sự tham gia của nhân dân. Ngày 18/11/2022, Ban Thường vụ Thành ủy đã ban hành Chương trình hành động số 40-CTr/TU thực hiện Nghị quyết số 07-NQ/TU. Để tổ chức thực hiện tại Đảng bộ Khối, ngày 23/02/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã ban hành Chương trình hành động số 21- CTr/DUK.

Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm giúp các cán bộ chủ chốt của Khối nắm rõ hơn về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác tư tưởng trong tình hình mới; cùng với đó là việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong khai thác, huy động, sử dụng hiệu quả các nguồn lực để xây dựng, phát triển và bảo vệ thành phố...

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn