Đảng bộ Khối Doanh nghiệp thành phố tập huấn xây dựng, phát triển các trang mạng xã hội lan tỏa thông tin tích cực

(Haiphong.gov.vn) - Ngày 16/5, Ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Hội nghị tập huấn xây dựng, phát triển các trang mạng xã hội và lan tỏa thông tin tích cực trong toàn Đảng bộ Khối. Đồng chí Lê Hữu Toản, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 Đảng uỷ Khối chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có các đồng chí Bí thư, Phó bí thư các Chi, Đảng bộ cơ sở, Báo cáo viên, Cộng tác viên dư luận xã hội của Đảng ủy Khối.


Quang cảnh Hội nghị tập huấn.


Đồng chí Đào Văn Hoàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy truyền đạt tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Đào Văn Hoàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, thành viên Ban Chỉ đạo, Trưởng nhóm Chuyên gia, Tổ trưởng Tổ thư ký Ban Chỉ đạo 35 thành phố bồi dưỡng về kỹ năng xây dựng, phát triển các trang mạng xã hội và lan tỏa thông tin tích cực trong toàn Đảng bộ, nhận diện âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, phản động trên không gian mạng. Dự báo xu hướng và một số giải pháp phòng, chống trên không gian mạng trong tình hình hiện nay, chia sẻ các vấn đề cơ bản về kỹ năng xây dựng, phát triển lực lượng và phương pháp đấu tranh, phản bác các thông tin xấu độc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng.


Các đại biểu dự Hội nghị tập huấn.

Thông qua Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức của các cấp ủy đảng trong việc lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng, phát triển các trang mạng xã hội và lan tỏa “thông tin xanh”, thông tin tích cực tại đơn vị; qua đó, tăng cường thông tin, trao đổi, đổi mới công tác tuyên truyền, “lấy cái đẹp, dẹp cái xấu”, nhằm định hướng dư luận xã hội và tạo sự lan tỏa trong toàn Đảng bộ Khối, nhất là các vấn đề thời sự, các lĩnh vực đang được dư luận quan tâm; kịp thời cung cấp thông tin chính thống để cán bộ, đảng viên và người lao động hiểu rõ chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chủ động phản bác các thông tin sai sự thật, thông tin xấu độc, đặc biệt trên không gian mạng.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn