Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng thực hiện hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện do ảnh hưởng dịch COVID-19 đợt 3

Ảnh minh họa.

(Haiphong.gov.vn) – Liên quan đến việc thực hiện hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-9 (đợt 3), Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ vừa có ý kiến chỉ đạo giao Sở Công Thương chủ trì hướng dẫn các Sở Y tế, Sở Du lịch, các địa phương và cơ quan liên quan lập danh sách khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 gửi Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng. Đồng thời, kiểm tra theo dõi việc thực hiện hỗ trợ giảm giá điện, tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 đảm bảo theo quy định.

Theo đó, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng giảm giá điện và giảm tiền điện cho khách hàng trong 7 tháng, kể từ kỳ hóa đơn tiền điện tháng 6/2021 đến kỳ hóa đơn tiền điện tháng 12/2021 cho các cơ sở lưu trú du lịch và các cơ sở phục vụ phòng chống dịch COVID-19 không thu phí.

Mức giảm tiền điện như sau: giảm 100% tiền điện cho các cơ sở đang thực hiện làm nơi cách ly, khám bệnh tập trung bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm COVID-19; giảm 20% tiền điện cho các cơ sở y tế đang được dùng để khám, xét nghiệm, điều trị bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm COVID-19. Không thực hiện hỗ trợ giảm tiền điện đối với các cơ sở phục vụ phòng, chống bệnh COVID-19 thu phí cách ly y tế tập trung.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn