20 doanh nghiệp tham gia “Ngày hội việc làm năm 2022”

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 7/6, Thành đoàn Hải Phòng - Hội Sinh viên thành phố phối hợp với Trường Đại học Hải Phòng và Trung tâm dịch vụ việc làm Hải Phòng tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm năm 2022” với sự tham gia của 20 doanh nghiệp, tổ chức kinh tế - giáo dục - xã hội có quy mô trong và ngoài địa bàn thành phố.


Tặng hoa cho đại diện các doanh nghiệp tham gia Ngày hội


Các doanh nghiệp sẽ tiến hành tiếp nhận thông tin, hồ sơ để tuyển dụng trên 2.000 việc làm cần trình độ đại học, cao đẳng và 25.000 vị trí việc làm dành cho lao động phổ thông. Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu được tuyển dụng như: sản xuất lắp ráp linh kiện điện tử; sản xuất các loại máy photocopy, máy in đa năng, linh kiện phụ trợ; sản xuất sản phẩm đồ chơi thông minh; du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, xây dựng hạ tầng; sản xuất phim điện ảnh, video, truyền hình; tài chính ngân hàng; dịch vụ viễn thông; giáo dục; bảo hiểm; logistics; dịch vụ bán lẻ...


Các doanh nghiệp tư vấn cho các ứng viên


“Ngày hội việc làm năm 2022” là cầu nối giúp đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên có được nhiều cơ hội việc làm phù hợp với trình độ, năng lực của bản thân; đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên sẽ được tư vấn, gợi mở về việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai. Đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, tiếp cận trực tiếp với thanh niên trên địa bàn thành phố nhằm tìm kiếm và tuyển dụng những nhân lực có chất lượng, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn