Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố: Trao 100 suất quà cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

(Haiphong.gov.vn) - Tiếp tục các hoạt động chăm lo đời sống, vật chất cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 5/2, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức trao 100 suất quà cho các gia đình nạn nhân thuộc Hội nạn nhân chất độc màu da cam/ Dioxin Hải Phòng và các công nhân có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại Công ty TNHH Công nghiệp Giày Aurora Việt Nam, với tổng giá trị quà tặng 50 triệu đồng.


 

Đồng chí Nguyễn Văn Thụ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố đã phát biểu cám ơn đơn vị đã hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn là Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Hải Phòng - đơn vị trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp thành phố và mong muốn sẽ tiếp tục được các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm quan tâm, đồng hành cùng với Đảng bộ Khối trong công tác an sinh xã hội.


Trao tặng 50 suất quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn


Trao tặng 50 suất quà cho
nạn nhân thuộc Hội nạn nhân chất độc màu da cam/ Dioxin Hải Phòng


Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố cũng thăm hỏi, chia sẻ, động viên người lao động, các gia đình; chúc các gia đình sức khoẻ, hạnh phúc và đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm; đồng thời bày tỏ hy vọng sang năm 2021, các gia đình sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực hăng say lao động, sản xuất để có cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tính nhân văn, tinh thần "Tương thân thương ái" của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố nhằm chia sẻ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền vui tươi, ấm áp nghĩa tình.


Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn