Trường THPT Lê Chân (quận Lê Chân) kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và biểu dương, khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 19/11, Trường THPT Lê Chân (quận Lê Chân) tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và biểu dương, khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu. Tới dự có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn Hải Phòng, quận Lê Chân.


TS. Nguyễn Kim Hoằng, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Chân đọc diễn văn kỷ niệm


Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu và các em học sinh đã cùng nghe diễn văn kỷ niệm truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ôn lại những đóng góp của các thầy cô giáo và các em học sinh đã đạt được trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường nói riêng và ngành giáo dục của thành phố nói chung.


Một số tiết mục văn nghệ tại chương trình


Trường THPT Lê Chân hiện có 60 cán bộ, giáo viên, nhân viên; có 27 lớp với 1.202 học sinh; điều kiện cơ sở vật chất nhà trường cơ bản đáp ứng được yêu cầu dạy và học với 26 phòng học kiên cố, 6 phòng bán kiên cố, đủ phòng học cho học sinh học 1 lớp/phòng; các phòng học đều đầy đủ bàn ghế, ánh sáng, quạt mát, các phương tiện phục vụ dạy học.


Các đơn vị tặng hoa chúc mừng


Tặng hoa tri ân các cựu giáo chức


Năm học 2021 - 2022, Trường THPT Lê Chân đã có nhiều tiến bộ với 96,4% học sinh xếp loại học lực khá, giỏi; 99% học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt; kết quả công tác bồi dưỡng học sinh giỏi vẫn duy trì và phát huy với 13 giải học sinh giỏi cấp thành phố bảng A và bảng B. Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100%. Nhà trường có 100% cán bộ giáo viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 100% nữ nhà giáo đạt danh hiệu “giỏi việc trường, đảm việc nhà”; công đoàn đạt tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh; nhà trường đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến.


Biểu dương, khen thưởng các nhà giáo


Nhân dịp này, nhiều nhà giáo được biểu dương, khen thưởng có thành tích xuất sắc trong công tác.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn