Trao tặng 229 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hàng Kênh, quận Lê Chân nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 13/1, phường Hàng Kênh (quận Lê Chân) tổ chức Hội nghị tiếp nhận và trao tặng quà gia đình chính sách, hộ cận nghèo, hộ khó khăn, hộ thoát nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.


Tiếp nhận hỗ trợ từ các đơn vị, doanh nghiệp


Phường Hàng Kênh đã kêu gọi xã hội hoá các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài phường trao tặng 229 suất quà với tổng trị giá 98 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, người có công, hộ khó khăn, hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo, hộ thoát cận nghèo, hộ bảo trợ xã hội có hoàn cảnh khó khăn. Đây là nguồn động viên tinh thần lớn lao, tiếp thêm sức mạnh, làm vơi đi nỗi lo lắng của những người có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi Tết đến Xuân về.


Trao tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn


Lãnh đạo phường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đã chung tay góp sức cùng phường thực hiện tốt công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công, hộ cận nghèo, hộ thoát cận nghèo, hộ khó khăn, hộ bảo trợ xã hội có hoàn cảnh khó khăn, giúp các gia đình có một cái Tết ấm no, đủ đầy. Đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, chung tay tiếp sức của các tập thể, doanh nghiệp, nhà hảo tâm nhằm tạo thêm nguồn lực giúp đỡ cho các đối tượng có khó khăn, cải thiện về nhà ở, giúp đỡ hộ cận nghèo vươn lên thoát cận nghèo, góp phần giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn phường.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn