Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2021 trên địa bàn thành phố ổn định và đảm bảo an toàn

(Haiphong.gov.vn) - Theo báo cáo nhanh của UBND thành phố, trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2021 (từ ngày 2/9/2021 đến ngày 5/9/2021), tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên toàn địa bàn thành phố ổn định, đảm bảo an toàn, không xảy ra cháy nổ.

Liên quan đến trật tự an toàn giao thông, Công an thành phố tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường, địa bàn trọng điểm, đảm bảo an toàn trật tự, không để xảy ra ùn tắc giao thông. Kết quả trong 4 ngày nghỉ Lễ, các lực lượng chức năng của thành phố đã tuần tra, xử lý 178 trường hợp vi phạm ATGT, phạt tiền và thu nộp ngân sách nhà nước 95 triệu đồng, tạm giữ 7 xe mô tô.

Tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo, không xảy ra ngộ độc tập thể, không xảy ra dịch bệnh nguy hiểm, công tác trực cấp cứu tại các bệnh viện được đảm bảo, các bệnh viện đều chuẩn bị đầy đủ phương tiện, thuốc men phục vụ tốt cho công tác khám, chữa bệnh của nhân dân trong những ngày nghỉ Lễ.

Công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tiếp tục được các cấp, các ngành tập trung triển khai thực hiện, các lực lượng chức năng kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra, vào thành phố; kiểm soát tốt di, biến động dân cư tại các địa phương; quản lý khu ăn nghỉ tập trung cho các lái xe tải. Trong 4 ngày nghỉ Lễ, toàn thành phố đã xử phạt 271 trường hợp vi phạm hành chính trong phòng, chống COVID-19 với số tiền phạt hơn 235 triệu đồng.

Giá cả hàng hóa, thị trường trong dịp nghỉ Lễ không có biến động, vẫn giữ ổn định so với ngày thường. Công tác thông tin liên lạc thông suốt, an toàn thông tin mạng được đảm bảo, không phát sinh sự cố diễn biến phức tạp.

Trong dịp nghỉ Lễ, các Sở, ban, ngành, đơn vị và địa phương đều đảm bảo việc bố trí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trực và báo cáo tình hình theo quy định, duy trì công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn