Thường trực Quận ủy Lê Chân đối thoại với đại biểu Nhân dân trên địa bàn phường Đông Hải

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 8/4, Thường trực Quận ủy Lê Chân tổ chức Hội nghị đối thoại với đại biểu Nhân dân phường Đông Hải. Đồng chí Trần Thu Hương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy chủ trì Hội nghị.


Quang cảnh Hội nghị đối thoại


Tại cuộc đối thoại, đại biểu Nhân dân phường được thông báo khái quát về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng 3 tháng đầu năm 2022; triển khai nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm quý II/2022 của quận; đồng thời nghe báo cáo trả lời ý kiến Nhân dân tại các cuộc đối thoại, tiếp xúc trước đó.

Đại biểu Nhân dân phường Đông Hải ghi nhận trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Quận ủy, UBND quận trong thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực. Đã có nhiều ý kiến của Nhân dân gửi trực tiếp tới người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, trong đó tập trung vào một số vấn đề như quản lý đất đai, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đảm bảo an ninh trật tự...


Đại biểu Nhân dân nêu ý kiến tại Hội nghị


Trong đó đề nghị: việc thi công cơ sở hạ tầng (đường, điện, hệ thống thoát nước, cây xanh...) của thành phố có sự đồng bộ, nếu có sửa chữa, khắc phục thi đơn vị thi công khi làm xong cần trả lại hiện trạng ngay để đảm bảo an toàn giao thông và sinh hoạt của người dân được thuận lợi; quan tâm cải tạo vỉa hè toàn tuyến đường Đình Đông để đảm bảo mỹ quan đô thị; có kế hoạch nạo vét, hút bùn đất và cải tạo các đường ống thoát nước trên địa bàn phường trước mùa mưa để tránh ngập lụt; xem xét xử lý xe tự chế chở vật liệu xây dựng, đất đá làm vương vãi ra đường, ngõ gây mất vệ sinh môi trường, ảnh hưởng đến an toàn giao thông; quan tâm khảo sát lại những dự án treo, không còn khả thi, báo cáo thành phố để người dân tại các dự án đó được hưởng các quyền lợi của người sử dụng đất...


Đồng chí Trần Thu Hương, Bí thư Quận ủy phát biểu tại Hội nghị


Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí Thường trực Quận ủy đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của người dân. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại Hội nghị đều được lãnh đạo quận tiếp thu, trả lời tại cuộc đối thoại và tiếp tục chỉ đạo, giao cho các phòng, ban, đơn vị liên quan, tham mưu, giải quyết các nội dung ý kiến của Nhân dân theo thẩm quyền và theo quy định.

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Thường trực Quận ủy với Nhân dân là dịp để Nhân dân tham gia, đóng góp ý kiến, bày tỏ tâm tư nguyện vọng với cấp ủy, chính quyền, đặc biệt là những ý kiến đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Từ đó, củng cố, nâng cao niềm tin của Nhân dân với Đảng, tạo đồng thuận của Nhân dân để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn. Đồng thời góp phần quan trọng vào việc xây dựng chỉnh đốn Đảng, nang cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn