Thường trực Quận ủy Lê Chân đối thoại với đại biểu Nhân dân trên địa bàn phường Cát Dài

Ngày 2/6, Quận ủy Lê Chân tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa Thường trực Quận ủy với đại biểu Nhân dân phường Cát Dài. Đồng chí Trần Thu Hương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy chủ trì Hội nghị. Cùng dự có đại diện lãnh đạo HĐND, UBND quận; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị, các đoàn thể chính trị quận và chính quyền địa phương.


Các đại biểu dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, đại biểu Nhân dân phường Cát Dài được thông báo khái quát về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội quận tháng 5/2023; nhiệm vụ trọng tâm tháng 6/2023; báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị và giải quyết ý kiến, kiến nghị của Nhân dân phường Cát Dài.


Đại biểu Nhân dân nêu ý kiến tại Hội nghị.

Đại biểu Nhân dân phường phường Cát Dài ghi nhận trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Quận ủy, UBND quận trong thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực. Đồng thời phản ánh, kiến nghị về các vấn đề liên quan trực tiếp đến tình hình an ninh trật tự, chỉnh trang đô thị, đời sống dân sinh như: tình trạng quảng cáo rao vặt trái quy định gây mất mỹ quan đô thị; nâng cao trình độ lý luận chính trị đối với đảng viên trẻ; chế độ chính sách đối với người có công; tình trạng nạo vét cống thoát nước tại các ngõ, ngách còn chưa được quan tâm thực hiện; đề nghị quận và thành phố quan tâm bố trí sắp xếp các địa điểm sinh hoạt chung để Nhân dân tổ chức sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt cộng đồng; kéo dài thời gian thắp đèn điện chiếu sáng công cộng...


Đồng chí Trần Thu Hương, Bí thư Quận ủy phát biểu tại Hội nghị đối thoại.

Với tinh thần trách nhiệm cao, đồng chí Trần Thu Hương, Bí thư Quận ủy đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của người dân. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại Hội nghị đều được tiếp thu, trả lời tại cuộc đối thoại và tiếp tục chỉ đạo, giao cho các phòng, ban, đơn vị liên quan, tham mưu, giải quyết các nội dung ý kiến của Nhân dân theo thẩm quyền và quy định.

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Thường trực Quận ủy với Nhân dân giúp lãnh đạo quận Lê Chân giải quyết tốt các vấn đề phát sinh tại cơ sở. Đây cũng là dịp để Nhân dân tham gia, đóng góp ý kiến, bày tỏ tâm tư nguyện vọng với cấp ủy, chính quyền, đặc biệt là những ý kiến đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Từ đó, củng cố, nâng cao niềm tin của Nhân dân với Đảng, tạo đồng thuận của Nhân dân để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn. Đồng thời góp phần quan trọng vào việc xây dựng chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn