Quận ủy Hồng Bàng: Kết nạp đảng viên cho các học sinh ưu tú

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 22/5, Đảng bộ Trường THPT Hồng Bàng (quận Hồng Bàng) tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đợt 19/5/2023 cho 02 học sinh ưu tú của nhà trường. Tới dự có các đồng chí: Bùi Văn Kiệm, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Cao Thị Thanh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Hồng Bàng.


Trao Quyết định kết nạp đảng cho các đảng viên mới.

Trải qua quá trình tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành trong học tập và rèn luyện, dưới sự dìu dắt, giúp đỡ và đồng hành của Đảng ủy nhà trường, của Chi bộ và Ban Chấp hành Đoàn trường, 2 học sinh ưu tú Bùi Đức Dương và Nguyễn Thị Ngọc Trang là học sinh xuất sắc tiêu biểu trong tổng số 389 học sinh lớp 12 khóa 2020-2023 đã khẳng định mình, được các thầy cô giáo, gia đình và bạn bè yêu mến, tin tưởng; được Quận ủy Hồng Bàng xét duyệt vào Đảng. Đây là lần đầu tiên tại Đảng bộ nhà trường tổ chức kết nạp đảng viên là học sinh nhà trường.


Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, quận Hồng Bàng tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới.

Tại buổi Lễ, các quần chúng ưu tú đã vinh dự được trao Quyết định kết nạp của Quận ủy Hồng Bàng. Các quần chúng trải qua thời gian dự bị 12 tháng tính từ ngày Chi bộ tổ chức Lễ kết nạp. Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, 2 đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, bày tỏ quyết tâm luôn tuyệt đối trung thành, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu trở thành một đảng viên gương mẫu, một công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Đây là vinh dự và niềm tự hào của các đồng chí, cũng như gia đình và nhà trường, là hành trang để sau này bước vào giảng đường Đại học, các đồng chí có thể khẳng định mình với xã hội, bạn bè và gia đình. Các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu để xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, thực sự là hạt nhân, là trung tâm đoàn kết của Đảng bộ nhà trường, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của nhà trường.


Các đồng chí lãnh đạo, thầy cô giáo chung vui với 02 đảng viên mới.

Thời gian tới, Quận ủy Hồng Bàng tiếp tục đẩy mạnh công tác bồi dưỡng, giới thiệu và kết nạp đảng viên từ học sinh, sinh viên để bổ sung vào Đảng lực lượng đảng viên trẻ, có đầy đủ tiêu chuẩn về chính trị, đạo đức, trình độ, năng lực, góp phần nâng cao sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đảng viên, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn