Quận Ngô Quyền: Khánh thành Nhà trị giá hơn 100 triệu tặng Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Máy Chai

(Haiphong.gov.vn) – Trong không khí ấm áp của Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang cận kề, Hội Cựu chiến binh phường Máy Chai, quận Ngô Quyền vừa phối hợp với nhà tài trợ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Du lịch Hải Đăng tổ chức Khánh thành Nhà tặng cho bà Nguyễn Thị Thuận là Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn ở số nhà 18/166 đường Lê Lai.

Bà Nguyễn Thị Thuận cùng các tổ chức, đoàn thể bên ngôi nhà mới vừa được bàn giao.

Được khởi công từ trung tuần tháng 10/2022, đến nay sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà của Cựu chiến binh Nguyễn Thị Thuận đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Bà Nguyễn Thị Thuận thuộc hộ cận nghèo, hoàn cảnh đơn thân, nhà chỉ có 2 mẹ con, người con mắc bệnh nan y, hoàn cảnh sống hiện tại vô cùng khó khăn nên gia đình không có điều kiện sửa chữa nhà. Ngôi nhà của bà Thuận được xây dựng đã lâu, hiện xuống cấp, dột nát nghiêm trọng. Thấu hiểu hoàn cảnh đó, vừa qua cấp ủy, chính quyền phường Máy Chai đã quan tâm vận động và được Công ty Cổ phần Tập đoàn Du lịch Hải Đăng tài trợ 100 triệu đồng; cùng với các tổ chức, đoàn thể, cá nhân và họ hàng của bà Thuận chung tay góp sức để xây dựng lại cho bà Thuận ngôi nhà mới.

Nhân dịp này, các tổ chức đoàn thể của Quận và địa phương cùng với Tổ dân phố đến trao tặng quà là đồ dùng sinh hoạt và một số nhu yếu phẩm cho gia đình bà Thuận với mong muốn gia đình bà đón Tết vui vẻ, ấm áp.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn