Quận Lê Chân: Trên 100 vận động viên tham gia giải cầu lông, bóng bàn chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 18/3, UBND quận Lê Chân tổ chức giải cầu lông, bóng bàn cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn quận. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023).


Trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia

​Giải cầu lông, bóng bàn được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, lành mạnh trong cán bộ, công nhân viên chức, người lao động từ quận đến phường nhân kỷ niệm 77 Ngày Thể thao Việt Nam; đồng thời nhằm tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa”; hưởng ứng tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người năm 2023.


Các vận động viên tham gia giải cầu lông, bóng bàn

Với tinh thần: “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”, giải cầu lông, bóng bàn đã nhận được danh sách đăng ký của 18 đơn vị, câu lạc bộ với  trên 100 vận động viên đại diện cho các khối quận, phường, trường học.

​Những năm qua, quận Lê Chân luôn xác định phong trào thể dục thể thao quần chúng trong Nhân dân sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần; các hoạt động thể dục thể thao quần chúng được quan tâm và duy trì thường xuyên, các câu lạc bộ thể thao như: bóng đá, cầu lông, bóng bàn... đã thu hút đông đảo thành viên tham gia, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, lành mạnh, gắn kết mọi người với nhau, giúp mọi người lấy lại sự cân bằng giữa làm việc và giải trí, thư giãn về tâm lý để phục vụ công tác tốt hơn.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn