Quận Hồng Bàng: Trao quà khuyến học cho 120 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 5/10, tại Trường Tiểu học Trần Văn Ơn, UBND quận Hồng Bàng tổ chức Ngày Hội Khuyến học, Khuyến tài năm 2022. Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học thành phố; các thầy cô giáo và các em học sinh.


Quang cảnh Ngày hội


Những năm qua, được sự quan tâm, động viên của các cấp lãnh đạo, các tổ chức xã hội, các ban, ngành, đoàn thể, Hội Khuyến học, Khuyến tài quận Hồng Bàng đã có nhiều việc làm ý nghĩa, thiết thực chung tay xây dựng xã hội học tập, khuyến khích hiền tài, bồi đắp nguyên khí quốc gia, vững bước hội nhập trong kỷ nguyên công nghệ số, sáng tạo toàn cầu.


Ra mắt các tổ chức Khuyến học tại các đơn vị, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang


Tại Ngày hội, UBND quận đã phát động hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời” nhằm đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của Chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân; đặc biệt trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch Covid-19.


Trao quà khuyến học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập


Nhân dịp này, UBND quận cũng ra mắt các tổ chức Khuyến học tại các đơn vị, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang; trao quà khuyến học cho 120 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và tiếp nhận kinh phí xây dựng Quỹ Khuyến học quận từ các tổ chức, cá nhân.


Tiếp nhận kinh phí xây dựng Quỹ Khuyến học quận từ các tổ chức, cá nhân


Đây là chuỗi các hoạt động của quận Hồng Bàng chào mừng Tháng Khuyến học, Ngày Khuyến học Việt Nam (2/10); đồng thời góp phần kết nối và hội tụ, tôn vinh các giá trị học tập, khích lệ, động viên phong trào thi đua Khuyến học, Khuyến tài, xây dựng Xã hội học tập, góp phần thực hiện thắng lợi đổi mới căn bản, toàn diện trong giáo dục.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn