Phát động Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu về văn kiện Đại hội Đảng bộ thành phố Hải Phòng lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 28/6, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị phát động Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu về văn kiện Đại hội Đảng bộ thành phố Hải Phòng lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, Đảng ủy Khối các Cơ quan thành phố và Sở Thông tin và Truyền thông nhấn nút phát động Cuộc thi trên Internet.

Đây là một trong những hoạt động ứng dụng CNTT nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng việc học tập, quán triệt, nghiên cứu, tuyên truyền, triển khai nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI. Được tổ chức dưới hình thức trực tuyến, Cuộc thi có ưu điểm giúp mọi người có thể tham gia thi bất cứ lúc nào thông qua các thiết bị điện tử thông minh rất phổ biến hiện nay.

Theo Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lương Hải Âu, Cuộc thi cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và Nhân dân về những thành tựu nổi bật của Đảng bộ và nhân dân thành phố đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, đồng thời tìm hiểu nắm rõ mục tiêu, phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2020 - 2025 của Đảng bộ thành phố Hải Phòng để chung sức, đồng lòng xây dựng và phát triển thành phố; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Để Cuộc thi mang lại hiệu quả, tạo sự lan tỏa trong nhân dân, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các Sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị và các cơ quan báo chí truyền thông tích cực tuyên truyền và tổ chức phát động Cuộc thi để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị tích cực hưởng ứng tham gia; đặt banner liên kết đến Website chính thức của cuộc thi tại địa chỉ http://tracnghiem.thanhphohaiphong.gov.vn.

Trâm Bầu

 

 

 

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn