Phát động “Chương trình hiến máu tình nguyện” quận Hồng Bàng đợt 2 năm 2021

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 27/10, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện quận Hồng Bàng phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu thành phố tổ chức chương trình phát động “Chương trình Hiến máu tình nguyện quận Hồng Bàng đợt 2 năm 2021. Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, vận động đông đảo các tầng lớp Nhân dân, cán bộ công nhân viên chức đang công tác tại các ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp trên địa bàn quận, đoàn viên thanh niên tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện.


Tặng hoa cho người tham gia hiến máu tình nguyện


Tại chương trình, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện quận Hồng Bàng kêu gọi toàn thể mọi người, mỗi cán bộ công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên đang sinh sống học tập và lao động trên địa bàn quận nếu có đủ điều kiện sức khỏe hãy tham gia hiến máu tình nguyện, bởi đó không chỉ là hành động vì sức khỏe của cộng đồng mà còn vì sức khỏe của chính bản thân mỗi người.


Đăng ký và khám sàng lọc trước khi hiến máu


Đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể tiếp tục ủng hộ và tạo điều kiện để mỗi người dân được thực hiện nghĩa cử hiến máu một cách thuận tiện và an toàn, để ngày càng có nhiều người tham gia hiến máu, một lần hoặc nhiều lần trong thời gian tiếp theo, để “Mỗi giọt máu đỏ của bạn sẽ là màu xanh hy vọng cho người bệnh”.


Cán bộ công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên hiến máu tình nguyện


Đến tham gia hiến máu, cán bộ công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên thực hiện sát khuẩn tay, đo nhiệt độ, đeo khuẩn trang, đăng ký thông tin tham gia hiến máu, ngồi giãn cách, di chuyển vào khu vực lấy máu khi tới lượt. Các đơn vị được phân đến theo khung giờ để hạn chế số lượng người tập trung cùng lúc.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn