Nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Thủy Nguyên lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

(Haiphong.gov.vn) - Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Thủy Nguyên lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ được tổ chức vào 7 giờ 30 phút ngày 14/9/2021 tại Trung tâm văn hóa huyện Thủy Nguyên. Đại hội diễn ra trong bối cảnh cán bộ, hội viên, phụ nữ và các tầng lớp Nhân dân huyện đang phấn khởi, ra sức thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của các tầng lớp phụ nữ toàn huyện và là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong đời sống xã hội, thông qua Đại hội góp phần tăng cường đoàn kết, phát huy dân chủ, khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ, thúc đẩy sự bình đẳng và tiến bộ của phụ nữ; khẳng định khả năng đóng góp của các tầng lớp phụ nữ đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển địa phương trong thời gian tới.


Hội LHPN huyện khánh thành sân chơi cộng đồng chào mừng Đại hội


Tặng kinh phí đỡ đầu cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn


Trong những ngày này, các cấp hội phụ nữ trên địa bàn huyện đã triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng, làm tốt công tác tuyên truyền trước Đại hội như tuyên truyền băng zôn, khẩu hiệu tại các trục đường chính của Trung tâm huyện; phối hợp với các cơ quan báo chí tuyên truyền về kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026. Hội phụ nữ từ huyện tới cơ sở tích cực tham gia các hoạt động hưởng ứng hành trình "Tự hào Phụ nữ Việt Nam", tham gia bình chọn ảnh "Tự hào Phụ nữ Việt Nam" trên mạng xã hội; tích cực hiến kế xây dựng tổ chức Hội vững mạnh nhằm phát huy trí tuệ các tầng lớp phụ nữ, góp ý kiến xây dựng các văn kiện Đại hội phụ nữ các cấp.


Hỗ trợ xây nhà Mái ấm tình hương cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn


Trang bị thùng rác cho khu dân cư tại xã Mỹ Đồng


Các cấp hội đã tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực chào mừng Đại hội, đã đăng ký thực hiện 42 công trình, trong đó Hội LHPN huyện đảm nhận 3 công trình; Hội LHPN các xã, thị trấn đảm nhận 39 công trình. Các công trình được chính quyền địa phương và nhân dân đánh giá cao như: xây dựng công trình sân chơi cộng đồng tại sân nhà văn hóa xã Thủy Đường; xây nhà mái ấm tình thương cho hộ gia đình tại xã Phục Lễ; nhận đỡ đầu cho phụ nữ, trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; các công trình duy trì, tu bổ và trồng mới tuyến đường hoa; làm đường điện chiếu sáng, mua thiết bị nhà văn hóa, lắp đặt thùng rác khu dân cư...

Thông qua công tác thông tin tuyên truyền hướng về Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Thủy Nguyên lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã huy động sự quan tâm, vào cuộc của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với phụ nữ và tổ chức Hội; nâng cao nhận thức của xã hội về bình đẳng giới, về vai trò của phụ nữ trên các lĩnh vực và thu hút sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội đối với công tác phụ nữ trong thời gian tới.

Phương Trang

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn