Liên đoàn Lao động thành phố triển khai thí điểm Mô hình “Ki ốt cung cấp hàng phúc lợi đoàn viên” tại các Khu công nghiệp

(Haiphong.gov.vn) - Nhằm mục tiêu nâng cao phúc lợi cho đoàn viên và người lao động thành phố, chiều 14/2, đồng chí Nguyễn Anh Tuân - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố làm việc với đại diện các cơ quan, doanh nghiệp để chuẩn bị triển khai thí điểm Mô hình “Ki ốt cung cấp hàng phúc lợi đoàn viên” tại các Khu công nghiệp.

Quang cảnh Hội nghị.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố cùng các cơ quan, doanh nghiệp và đơn vị liên quan thảo luận, thống nhất phương án đặt thí điểm 7 ki ốt bán hàng phúc lợi cho đoàn viên, công nhân lao động tại 7 Khu công nghiệp, gồm: VSIP, Tràng Duệ, Nomura, Đồ Sơn, Deep C, Nam Cầu Kiền, An Dương.

Hiện có 8 đơn vị dự kiến cung cấp hơn 50 mặt hàng thiết yếu như: trứng, gạo, sữa, dầu ăn, hạt nêm, chất tẩy rửa…, các sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá thành được ưu đãi từ 5 - 15%. Đoàn viên công đoàn có thể mua hàng trực tiếp tại các ki ốt hoặc đặt hàng trực tuyến thông qua ứng dụng “Hướng Công” - Công đoàn Hải Phòng với các thao tác đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện, được giao hàng tận nơi.

Ki ốt được đặt tại Khu công nghiệp.

Tại Hội nghị, rất đông các doanh nghiệp có số lượng công nhân lớn hưởng ứng tích cực việc triển khai các ki ốt bán hàng tại Khu công nghiệp. Hoạt động này sẽ góp phần giúp cho người lao động của họ tiết kiệm thời gian và phần nào chi phí sinh hoạt hàng ngày. Qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống, có thêm thời gian nghỉ ngơi sau một ngày lao động sản xuất. Các doanh nghiệp mong rằng, hàng hóa được cung cấp ngày càng phong phú và chất lượng, giá thành được ưu đãi, số lượng ki ốt bán hàng được nhân rộng tới các khu vực công nhân lao động sinh sống và làm việc để đoàn viên công đoàn được tiếp cận nhiều phúc lợi hơn.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn