Liên đoàn Lao động quận Hải An trao tặng 350 suất quà cho con em đoàn viên, công nhân viên chức lao động nhân dịp Tết Trung thu 2022

350 phần quà đã được Liên đoàn Lao động quận Hải An trao tặng cho các cháu là con em cán bộ, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn.

(Haiphong.gov.vn) – Liên đoàn Lao động quận Hải An vừa phối hợp với Trường Mầm non Cát Bi tổ chức tặng quà cho các cháu là con đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, nhân dịp Tết Trung thu năm 2022.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan trao quà Trung thu cho các cháu.

350 phần quà, mỗi phần quà trị giá 250.000 đã được Liên đoàn Lao động quận Hải An trao tặng cho các cháu là con em cán bộ, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn; trong đó, Liên đoàn Lao động thành phố tặng 230 suất, còn Liên đoàn Lao động quận Hải An tặng 130 suất quà.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của LĐLĐ thành phố và LĐLĐ quận cũng như các cấp Công đoàn, nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các cháu có ý thức phấn đấu, rèn luyện vươn lên trong học tập, để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác hồ, để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước sau này. Đồng thời động viên đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nuôi dạy con chăm ngoan, học giỏi, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn