Lãnh đạo quận Ngô Quyền thăm hỏi và động viên gia đình hai cháu bé tử vong do đuối nước tại hồ Tiên Nga

Thường trực Quận ủy, UBND quận Ngô Quyền cùng UBND phường Gia Viên đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 2 nạn nhân.

(Haiphong.gov.vn) – Thông tin từ UBND quận Ngô Quyền cho biết, vào khoảng 14h30 phút ngày 26/8/2021, tại khu vực hồ Tiên Nga đã xảy ra vụ việc hai cháu bé là Đ.G.L sinh năm 2009 và Đ.K.C sinh năm 2010 ra ven hồ chơi, không may ngã xuống hồ và mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND quận phân công đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực xuống ngay hiện trường và chỉ đạo Công an quận, UBND các phường Gia Viên và Máy Tơ phối hợp chặt chẽ với cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an thành phố (PC07) khẩn trương triển khai lực lượng tìm kiếm.

Hai cháu bé là chị em ruột, ở cùng mẹ là Phạm Thị. T (sinh năm 1982) tại số 28 đường ven hồ Tiên Nga, phường Gia Viên. Theo lời kể của các nhân chứng, vào khoảng thời gian này, hai cháu đang chơi trước cửa nhà và có nhắc nhở các cháu chú ý an toàn. Tuy nhiên, do sáng 26/8/2021 thành phố có mưa rất lớn khiến mực nước hồ dâng cao, đường ngập lụt, hai cháu đã không may sẩy chân ngã xuống hồ.

Sau khi tích cực triển khai tổ chức tìm kiếm, đến 16 giờ 20 phút cùng ngày đã tìm thấy thi thể cháu Đ.G.L và đến 18 giờ 10 phút đã tìm thấy thi thể của cháu Đ.K.C. Hiện nay, chính quyền địa phương và Công an quận đang phối hợp cùng gia đình kịp thời khám nghiệm tử thi phục vụ quá trình điều tra và lo tang lễ cho hai cháu.

Ngay trong chiều tối 26/8/2021, Thường trực Quận ủy, UBND quận Ngô Quyền cùng UBND phường Gia Viên đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên gia đình hai cháu và hỗ trợ ban đầu cho gia đình 20 triệu đồng, đồng thời mong gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát.

Hiện, UBND quận Ngô Quyền đang tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc và nghiên cứu, đề xuất các chính sách hỗ trợ theo quy định; đồng thời, yêu cầu Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai – Tìm kiếm cứu nạn của 12 phường trên địa bàn tăng cường hơn nữa các biện pháp, phương án khắc phục và hạn chế thấp nhất ảnh hưởng do thiên tai.

Minh Hảo

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn