Khánh thành “Nhà mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 6/3, Hội LHPN quận Lê Chân phối hợp với phường Vĩnh Niệm tổ chức Lễ khánh thành “Nhà Mái ấm tình thương” cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn là hộ bà Phan Thị Thu Huyền, tại số nhà 21/24/51 Phạm Tử Nghi, phường Vĩnh Niệm. Đây là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.


Đại diện các đơn vị tặng quà cho gia đình bà Phan Thị Thu Huyền.

Ngôi nhà của bà Phan Thị Thu Huyền với diện tích 58 m2, được gia đình ăn ở thực tế đến nay gần 40 năm, căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng, mái tôn đã bị sập 1 phần, tường ẩm mốc, trời mưa lụt vào trong nhà. Ngày 30/10/2022 ngôi nhà được chính thức khởi công xây dựng, với kinh phí đầu tư tổng giá trị công trình gần 500 triệu đồng từ nguồn đóng góp, hỗ trợ của các tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm. Sau hơn 5 tháng, ngôi nhà đã hoàn thành với kết cấu 3 tầng và bàn giao đưa vào sử dụng.


Các đại biểu dự khánh thành và chung vui cùng ngôi nhà mới của gia đình bà Phan Thị Thu Huyền.

Ngôi nhà được hoàn thành có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ giúp cho gia đình bà Phan Thị Thu Huyền vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, mà nó còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tỉnh đoàn kết, nghĩa tình của cộng đồng dân cư đối với hội viên gặp khó khăn.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn