Khánh thành Khu vui chơi cho thiếu nhi và tặng quà cho con em công nhân nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại xã Lê Lợi, huyện An Dương

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 25/5, Đoàn Thanh niên Khu kinh tế Hải Phòng phối hợp với Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng tổ chức chương trình khánh thành Khu vui chơi cho thiếu nhi; thăm, tặng quà cho con em công nhân nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường tại thôn Trạm Bạc, xã Lê Lợi, huyện An Dương.


Trao tặng quà cho thiếu nhi là con em công nhân đang trọ trên địa xã Lê Lợi


Xã Lê Lợi, huyện An Dương hiện đang có khoảng 800 nhà trọ với khoảng 4.000 công nhân và con em công nhân đang sinh sống và làm việc tại các nhà máy, khu công nghiệp trên địa bàn. Với mong muốn tạo ra các công trình cho thiếu nhi là con em công nhân và Nhân dân trên địa bàn, Đoàn Thanh niên Khu kinh tế Hải Phòng, xã Lê Lợi và Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng đã tổ chức khánh thành Khu vui chơi.

Đây cũng là các thiết chế văn hoá đi kèm với các khu nhà ở, khu trọ của công nhân và Nhân dân theo chủ chương phát triển chung của thành phố Hải Phòng. Với mong muốn, công trình sẽ tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp cho các em thiếu nhi được thụ hưởng, để bố mẹ các em là công nhân và Nhân dân địa phương yên tâm an cư lập nghiệp tích cực tham gia lao động sản xuất tại các nhà máy, khu công nghiệp.


Trao tặng sân chơi cho thiếu nhi trên địa bàn xã Lê Lợi


Công trình sẽ tạo ra một sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi


Tại chương trình, Đoàn Thanh niên Khu kinh tế Hải Phòng và Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng và đã trao tặng 1 sân chơi cho thiếu nhi trị giá 50 triệu đồng và 30 suất quà cho thiếu nhi là con em công nhân đang trọ trên địa bàn xã với tổng trị giá là 65 triệu đồng.


Dọn dẹp vệ sinh tại Đình làng Trạm Bạc


Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Thanh niên Khu kinh tế Hải Phòng, Đoàn Thanh niên xã Lê Lợi và Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng đã phát động lễ ra quân dọn dẹp vệ sinh tại Đình làng Trạm Bạc, tuyến đường dọc thôn Trạm Bạc, đây là hoạt động thiết thực góp phần tuyên truyền và chung tay cùng Nhân dân địa phương giữ gìn vệ sinh, môi trường sống xanh, sạch đẹp.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn