Khai giảng lớp tiếng Trung miễn phí dành cho thanh niên công nhân, người lao động và sinh viên

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 24/3, tại xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, Đoàn Thanh niên Khu Kinh tế Hải Phòng phối hợp với Trung tâm Hán ngữ Khai Tâm tổ chức khai giảng lớp tiếng Trung miễn phí dành cho thanh niên công nhân, người lao động và sinh viên. Tới dự có đồng chí Đào Phú Thùy Dương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Khu Kinh tế thành Hải Phòng.


Đoàn Thanh niên Khu Kinh tế Hải Phòng ký kết chương trình phối hợp với Trung tâm Hán ngữ Khai Tâm


Lớp học nhằm thu hút, tập hợp lực lượng công nhân, người lao động trong các khu công nghiệp và sinh viên trên địa bàn thành phố tham gia, là tiền đề để sau khi kết thúc khoá học thu hút và thành lập Câu lạc bộ sở thích tiếng Trung thuộc Khu Kinh tế Hải Phòng; đồng thời, mỗi học viên là thanh niên công nhân sẽ là hạt nhân để thành lập Chi đoàn theo Nghị quyết 28 của Ban Thường vụ Thành ủy trong các công ty, doanh nghiệp thuộc Khu kinh tế, Khu công nghiệp Hải Phòng.


Học viên tham gia khóa học


Theo kế hoạch, Trung tâm Hán ngữ Khai tâm phối hợp với Đoàn Thanh niên Khu Kinh tế tổ chức 2 lớp học tiếng Trung miễn phí trong năm 2022. Mỗi lớp học có 20 - 40 học viên. Khoá học kéo dài 2,5 tháng, học 3 ngày/tuần. Tổng trị giá toàn khoá học là 80 triệu đồng. Sau khi hoàn thành khoá học, các bạn học viên sẽ làm chủ được ngoại ngữ và mở ra cơ hội việc làm tốt với mức lương cao tại các công ty trong Khu công nghiệp, Khu kinh tế tại Hải Phòng.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Khu Kinh tế Hải Phòng tặng học viên tham gia khóa học các văn phòng phẩm thiết yếu phục vụ cho công tác học tập.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn