Hội Cựu chiến binh phường Cát Dài, quận Lê Chân: Biểu dương, khen thưởng các hội viên có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 7/10, Hội Cựu chiến binh phường Cát Dài, quận Lê Chân tổ chức Tọa đàm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tới dự có đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh thành phố và quận Lê Chân.


Các đại biểu dự Tọa đàm.

Tọa đàm nhằm tăng cường nhận thức cho cán bộ, hội viên Cựu chiến binh phường về những nội dung và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trên cơ sở đó động viên cán bộ, hội viên Cựu chiến binh phường tiếp tục phát huy phẩm chất “ Bộ đội cụ Hồ”, khắc phục mọi khó khăn, gương mẫu chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, luôn là tấm gương sáng có sức lan tỏa, động viên con cháu học tập và làm theo, góp phần xây dựng Hội Cựu chiến binh trong sạch - vững mạnh.


Các đơn vị tặng hoa chúc mừng Hội Cựu chiến binh phường Cát Dài.

Tại buổi Tọa đàm, đã có 6 tham luận của các cựu chiến binh tiêu biểu trong thực hiện phong trào Cựu chiến binh phường Cát Dài “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Các bài tham luận với nội dung phong phú, sát với thực tế của cơ sở, nhiều mô hình mới với cách làm chủ động, sáng tạo, những sáng kiến hay của riêng từng cán bộ hội viên cựu chiến binh đã góp phần đẩy mạnh phong trào phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu, thu hút các cán bộ, hội viên cựu chiến binh ở các cấp hội tham gia đạt hiệu quả thiết thực.


Các cựu chiến binh tiêu biểu tham gia Tọa đàm

Phong trào Hội Cựu chiến binh phường Cát Dài “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã có sức lan tỏa trong cộng đồng, động viên các tầng lớp Nhân dân hưởng ứng tham gia, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Thông qua việc tổ chức buổi Tọa đàm giúp cho mỗi cựu chiến binh hiểu sâu hơn về tấm gương đạo đức của Bác, qua đó quyết tâm rèn luyện, phấn đấu giữ vững và phát huy bản chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, góp phần xây dựng thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.


Biểu dương, khen thưởng các hội viên có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Trao quà tặng cho hội viên nữ nhân dịp 20/10.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân được Hội Cựu chiến binh thành phố; UBND phường Cát Dài và Hội Cựu chiến binh phường tặng Giấy khen và quà biểu dương vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn