Hội Chữ thập đỏ thành phố trao tặng 400 suất quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thành phố nhân dịp xuân Quý Mão – 2023

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 03/01, tại Hội trường các ban Thành ủy (128 Lạch Tray, Ngô Quyền), Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp với Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Hải Phòng tổ chức tặng quà Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thành phố Hải Phòng nhân dịp xuân Quý Mão – 2023.

Chương trình trao tặng 200 suất quà cho người dân thuộc các quận Ngô Quyền, Lê Chân, Hải An, Hồng Bàng (mỗi địa phương 50 suất). Trước đó, trong sáng nay, chương trình đã chuyển 200 suất quà trao tặng cho người dân quận Đồ Sơn và huyện Kiến Thụy (mỗi địa phương 100 suất). Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, gồm 200.000 đồng tiền mặt và 300.000 đồng quà tặng (gồm các nhu yếu phẩm như gạo, đường, dầu ăn, mì chính…).


Đây là hoạt động thường niên của Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp cùng các doanh nghiệp, đơn vị, các nhà hảo tâm nhằm quan tâm, chăm lo cho người dân thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ có người nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh và những nhóm dễ bị tổn thương khác (như phụ nữ, trẻ em, người neo đơn…) trên địa bàn thành phố mỗi khi Tết đến xuân về.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn