Hội Chữ thập đỏ thành phố tiếp nhận gần 3 tỷ đồng chăm lo Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 9/1, tại Khách sạn Công đoàn, Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình Tết Nhân ái cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đại biểu tham dự chương trình

Trong dịp này, Tập đoàn Sao Đỏ trao tặng 5.000 suất quà, Công ty Cổ phần Trung Thủy trao tặng 400 suất quà, Tập đoàn BRG trao tặng 400 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ có người nhiễm chất độc da cam thế hệ thứ 3 (F3) không được hưởng chế độ, người khuyết tật, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, người già cô đơn trên địa bàn thành phố. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, tổng giá trị nhân đạo lên tới 2,9 tỷ đồng.

Tới tham dự chương trình, ngoài những phần quà tiền mặt, người dân còn được một số đơn vị chung tay khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng trà, tặng chữ thư pháp, tặng bánh trưng, chụp ảnh nghệ thuật và thưởng thức hát sẩm.

Chương trình góp phần trợ giúp về vật chất, tinh thần để người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón Tết, gắn kết cộng đồng trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Đồng thời, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn đối với đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo mọi người dân đều có Tết góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn