Gần 200 vận động viên tham gia thi đấu môn Dưỡng sinh và Kéo co trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao quận Lê Chân lần thứ IX năm 2022

(Haiphong.gov.vn) - Hòa chung không khí chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và thành phố, sáng 8/5, quận Lê Chân tổ chức khai mạc thi đấu môn Dưỡng sinh và Kéo co trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao quận Lê Chân lần thứ IX năm 2022.


Các vận động viên tham gia môn thi đấu Dưỡng sinh


Tham dự giải có gần 200 vận động viên đến từ 15 phường và các Câu lạc bộ trên địa bàn quận. Về môn thi đấu dưỡng sinh, các đội thi đấu 1 bài thái cực quạt đơn 42 thức hoặc song quạt 26 thức trên nền nhạc Việt Nam. Tham dự môn kéo co có 4 đội, các đội sẽ được thi đấu vòng tròn để tính điểm.


Các vận động viên tham gia môn thi đấu Kéo co


Thông qua giải thi nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên cọ sát thi đấu, nâng cao trình độ, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị; qua đó, tạo sân chơi lành mạnh với ý nghĩa đem lại nguồn vui cho cuộc sống, thêm lạc quan yêu đời đối với các hội viên là người cao tuổi, giúp rèn luyện sức khỏe, tạo nơi sinh hoạt, giao lưu bổ ích, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động và khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cộng đồng ngày càng phát triển trên địa bàn.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn