Gần 1.500 học sinh trên địa bàn quận Ngô Quyền được trang bị kiến thức về tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch

(Haiphong.gov.vn) - Từ ngày 22-26/8, trong khuôn khổ Chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm 2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hải Phòng phối hợp Tập đoàn Suntory và Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức 10 cuộc truyền thông về tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch cho gần 1.500 em học sinh tại 10 trường tiểu học trên địa bàn quận Ngô Quyền.

Tại các chương trình, tuyên truyền viên nòng cốt của Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Ngô Quyền đã vận dụng linh hoạt các nội dung của Mizuiku, kết hợp với kĩ năng sáng tạo, tổ chức thành công các cuộc truyền thông với nhiều nội dung thú vị cho các em học sinh.

Qua đây, các em học sinh được tìm hiểu thêm các kiến thức về bảo vệ môi trường, bảo vệ và tiết kiệm nước thông qua các trò chơi: tiếp sức, truyền tin, nhảy ô tìm chữ, ghép tranh…Với nội dung mới mẻ, hấp dẫn thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh qua đó nâng cao ý thức, truyền tải những thông điệp ý nghĩa về bảo vệ nguồn nước cũng như bảo vệ môi trường….

Đây là một trong những chuỗi hoạt động truyền thông nhằm bảo vệ môi trường, tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch khuôn khổ chương trình “Mizuiku- Em yêu nước sạch”. Trong thời gian tới, chương trình dự kiến sẽ tiếp tục được triển khai nhân rộng tại các trường học trên địa bàn quận Kiến An.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn