Dừng hoạt động vận tải hành khách từ Hải Phòng đến tỉnh Hưng Yên; huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) và ngược lại

(Haiphong.gov.vn) -  Sở Giao thông Vận tải thành phố vừa có Thông báo tạm dừng hoạt động vận tải hành khách từ thành phố Hải Phòng đi, đến tỉnh Hưng Yên và huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) để kiểm soát, phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, kể từ ngày 5/11/2021, tạm dừng hoạt động vận tải hành khách theo tuyến cố định, vận tải hành khách bằng xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch từ thành phố Hải Phòng đến tỉnh Hưng Yên; huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) và ngược lại cho đến khi có Thông báo mới.

Sở GTVT sẽ đình chỉ hiệu lực của phù hiệu đã cấp cho các phương tiện kinh doanh vận tải thuộc diện dừng hoạt động nêu trên, các đơn vị vận tải có trách nhiệm dừng hoạt động của phương tiện, thu hồi, hoàn trả phù hiệu về Sở GTVT, đồng thời chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu để xảy ra lây lan dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Sở GTVT yêu cầu các đơn vị quản lý, khai thác bến xe niệm yết thông báo này tại các bến xe, thông báo cho các đơn vị vận tải hành khách được biết nội dung nêu trên. Các đơn vị kinh doanh vận tải tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo, hướng dẫn của các cơ quan chức năng, ngành Y tế trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Minh Hảo

 

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn