“Dự án Sức khỏe mắt”: Hỗ trợ khám, điều trị và phát thuốc miễn phí cho hơn 500 người trên địa bàn huyện An Dương

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 23/3, UBND huyện An Dương phối hợp với Bệnh viện Mắt Hải Phòng và Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng (LG Display) triển khai “Dự án Sức khỏe mắt” thực hiện khám và phát thuốc, phẫu thuật thay thủy tinh thể cho người già có bệnh về mắt trên địa bàn huyện.

Dự án sẽ hỗ trợ hơn 500 người từ 50 đến 80 tuổi trên địa bàn huyện An Dương khám, điều trị và phát thuốc miễn phí chăm sóc mắt. Trong chương trình, từ ngày 24-25/3, các kíp phẫu thuật sẽ tiến hành phẫu thuật đục thủy tinh thể miễn phí cho 30-50 bệnh nhân có tình trạng nặng, bắt buộc mổ theo chỉ định. Những người bệnh sau khi phẫu thuật sẽ được phát thuốc điều trị,  tặng quà, bố trí nơi nghỉ để chờ tháo băng và kiểm tra sau khi phẫu thuật.

Phát biểu tại chương trình Lương Thế Quý, Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương khẳng định: Hoạt động này góp phần mang lại niềm vui cho bệnh nhân bị đục thủy tinh thể trên địa bàn huyện, tạo điều kiện cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tìm thấy cơ hội phục hồi thị lực, nâng cao chất lượng cuộc sống, nhanh chóng trở lại nhịp sống sinh hoạt thường ngày.

Bà Nguyễn Thị Thảo, thôn Hòa Bình, xã Hồng Thái, huyện An Dương phấn khởi cho biết, địa phương thông báo là một trong những người cao tuổi được đến khám mắt miễn phí, khi đến đây bà được tiếp đón nhiệt tình, chu đáo. Bà mong muốn các bác sĩ khám, chẩn đoán về tình trạng thị lực khó nhìn xa để hỗ trợ bà cách chăm sóc mắt tốt nhất, giúp sinh hoạt hàng ngày thuận tiện.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn