Đảng ủy Trường THPT Thái Phiên kết nạp 02 học sinh ưu tú, xuất sắc vào Đảng Cộng sản Việt Nam

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 30/5, tại Di tích lịch sử cấp Quốc gia Đình Lạc Viên, Chi bộ Khoa học tự nhiên 01 và Chi bộ Khoa học tự nhiên 02 thuộc Đảng ủy Trường THPT Thái Phiên (Quận Ngô Quyền) tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 học sinh ưu tú, xuất sắc.

Nghi lễ chào cờ.

Dự Lễ kết nạp có các đồng chí: Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố; Vương Toàn Thu Thủy, Bí thư Thành đoàn Hải Phòng; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy Ngô Quyền.

Trao Quyết định kết nạp đảng cho Đảng viên Nguyễn Hoàng Vân Trang.

Trao Quyết định kết nạp đảng cho Đảng viên Nguyễn Thị Bảo Ngọc.

Tại buổi Lễ, 02 quần chúng ưu tú là Nguyễn Hoàng Vân Trang và Nguyễn Thị Bảo Ngọc đã vinh dự được nhận Quyết định kết nạp của Quận ủy Ngô Quyền. Đây là các em học sinh ưu tú, có thành tích học tập giỏi, là cán bộ đoàn, cán bộ lớp tiêu biểu luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia phong trào thanh niên tình nguyện của Đoàn trường và Quận Đoàn Ngô Quyền.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Bùi Văn Kiệm phát biểu tại Lễ kết nạp.

Phát biểu trong bầu không khí đầy tự hào, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Bùi Văn Kiệm nhấn mạnh, Lễ kết nạp Đảng được tổ chức tại Di tích lịch sử cấp Quốc gia Đình Lạc Viên mang ý nghĩa linh thiêng và trang trọng – đây không chỉ là di tích lịch sử văn hóa ghi dấu nhiều biến thiên của lịch sử mà còn là địa chỉ đỏ giáo dục truyền thống cách mạng của địa phương. Nhắn nhủ đến 02 đồng chí Đảng viên mới, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo nêu rõ Trường THPT Thái Phiên là ngôi trường có bề dày thành tích, được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản, các đồng chí đảng viên luôn nhớ dù đi đâu, học tập và làm việc ở bất cứ đâu cũng lưu giữ nơi xuất phát điểm, xuất thân chính trị từ Đảng ủy Trường THPT Thái Phiên, Đảng bộ quận Ngô Quyền và thành phố Hải Phòng.

Các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành Đoàn Hải Phòng, Quận Ngô Quyền và Hiệu trưởng Trường THPT Thái Phiên tặng hoa chúc mừng 02 tân đảng viên.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị các đồng chí đảng viên mới hôm nay luôn trung thành tuyệt đối với lý tưởng của Đảng, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, trau dồi bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng; tích cực học hỏi và cống hiến thật nhiều cho quê hương, đất nước, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước.

Minh Hảo; Ảnh – Đàm Thanh

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn